Tin mới

Nữ sinh kể lại phút bị người có biểu hiện tâm thần trêu ghẹo, đánh bất tỉnh

Thứ hai, 23/11/2015, 07:32 (GMT+7)

Trên đường đi thăm thầy cô ngày 20/11, Nguyễn Thu H. cùng nhóm bạn bị một người đàn ông chặn xe trêu ghẹo. Lúc này H đứng ra ngăn cản thì bị người này ném gạch vào đầu bất tỉnh.

Trên đường đi thăm thầy cô ngày 20/11, Nguyễn Thu H. cùng nhóm bạn bị một người đàn ông chặn xe trêu ghẹo. Lúc này H đứng ra ngăn cản thì bị người này ném gạch vào đầu bất tỉnh. 

Trên báo Dân trí, ngày 22/11, công an xã Tân Phú (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) xác nhận thông tin trên. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thu H. (SN 2000) học sinh lớp 10A6, Trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ.

Theo đó,  ngày 20/11, Nguyễn Thu H. cùng bạn bè tổ chức đi chơi nhà thầy cô. Trên đường đi, thấy một người đàn ông chặn xe trêu ghẹo các bạn gái, H. đứng ra ngăn cản.

Bất ngờ, người đàn ông lấy gạch đánh vào đầu H. khiến nạn nhân chảy máu, bất tỉnh tại chỗ. Hà được bạn bè đưa vào  vào Trạm y tế xã Tân Phú cấp cứu sau đó người nhà làm thủ tục cho H. chuyển viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An điều trị với triệu chứng nôn mửa, chóng mặt nghi bị chấn thương sọ não.

Nữ sinh kể lại phút bị người có biểu hiện tâm thần trêu ghẹo, đánh bất tỉnh

Nữ sinh H. bị đánh bất tỉnh vì ngăn cản người đàn ông trêu nhóm bạn. Ảnh: Người đưa tin 

Qua điều tra, nghi can trong vụ việc là Đặng Trọng Bình (37 tuổi, trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ, Nghệ An). Bình có biểu hiện tâm thần,  thường xuyên đi lang thang khắp nơi, thấy con gái thường chặn xe chọc ghẹo, khi bị phản ứng thì nổi khùng và đánh người vô cớ.

Theo tìm hiểu của báo Người đưa tin, sau 3 ngày được chữa trị, em Nguyễn Thu H. đã hồi tỉnh, tuy nhiên sức khỏe vẫn còn rất yếu. Kể lại sự việc với phóng viên, H. cho biết, B. đã định bỏ chạy sau khi đánh H. ngã xuống đường nhưng lại bất ngờ lấy gạch ném vào đầu H..

“Em chỉ cảm giác có vật cứng đập mạnh sau đầu mình, em cảm giác choáng và ngã xuống, lúc đó em vẫn ý thức được bạn học em đang hô lên cứu nhưng không có sức để đứng dậy nữa”,Nguyễn Thu H. kể lại.

Chia sẻ với phóng viên, bà Phan Thị Thương - mẹ H. cho biết, do H. là lớp trưởng, thấy bạn bị quấy rối thì ngăn cản, chứ cũng không biết đó là đối tượng tâm thần. Sự việc xảy ra khiến gia đình hết sức bàng hoàng, lo lắng. 

“Lúc đó, vợ chồng tôi vẫn đang ở nhà như bình thường, bỗng nhiên nghe tiếng gọi thất thanh của người bạn học cùng lớp con nên chạy ra xem. Con bé nói H. bị đánh nằm ngất khiến tôi cuống cuồng, lần đầu tiên tôi mất bình tĩnh như vậy. Bỏ nhà cửa đó, chúng tôi chạy ra thì thấy con đang được mọi người chăm sóc, sau đầu chảy đầy máu”, báo Người đưa tin ghi lời bà Thương.

[mecloud]TXyenTC74x[/mecloud]

Video: Người đưa tin

Ông Nguyễn Duy Phú (chồng bà Thương) cho biết thêm, do sự việc xảy ra bất ngờ nên gia đình không kịp báo cho chính quyền địa phương nên cũng chưa biết lực lượng công an xử lý như thế nào. Tuy nhiên, do đối tượng là người tâm thần nên gia đình cũng không yêu cầu đền bù gì, chỉ mong H. mau khỏe lại để trở về nhà tiếp tục việc học tập.

Về tình trạng sức khỏe của H., bà Thương cho biết: "Bác sĩ chuẩn đoán cháu bị chấn thương sọ não khiến gia đình rất lo lắng, sợ nhất là sau này bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng về mặt nhận thức.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news