Tin mới

Nữ sinh kể lại thời điểm bị tên biến thái cưỡng hôn trong thang máy ở Hà Nội

Thứ tư, 06/03/2019, 21:34 (GMT+7)

Theo lời cô gái, khi chỉ còn 2 người trong thang máy, hắn ta liền tiến lại gần cô và bắt đầu giở trò đồi bại. Khi bị đẩy ra, đối tượng liền lấy tay ôm ghì và đưa mồm về phía mặt cô.

Gần 2 ngày trôi qua, chị P. H. V. (20 tuổi, sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội) vẫn chưa hết hoang mang khi nhớ lại giây phút bị người đàn ông lạ sàm sỡ, ôm hôn trong thang máy tòa chung cư Golden Palm (trên đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).


Trao đổi với PV Trí thức trẻ chiều nay (6/3), chị P. H. V. cho biết, khoảng 22h15 ngày 4/3, chị cùng một người bạn vào thang máy lên căn hộ trên tầng 21. Khi bước vào trong thang, ngoài bạn của chị còn gã đàn ông mặc áo kẻ sọc caro bước phía sau, bên trong có một người đàn ông khác.

Khi gần đến tầng căn hộ của chị V. thì em gái chị V. và một bác lớn tuổi đi ra ngoài, lúc này gã đàn ông tiến lại gần chị V. để xin số nhưng chị không cho. Sau đó, khi thang máy đến tầng căn hộ nhà chị V., đối tượng liền chặn cửa rồi có những hành động quấy rối.

Nạn nhân bị trầy xước sau khi bị tên biến thái tấn công.

"Ban đầu hắn hỏi rồi xin số điện thoại làm quen, tôi không muốn cho nên trả lời đã có chồng con. Thang máy chạy đến tầng 19, hắn không bước ra mà chặn cửa không cho thang đóng lại. Ngay sau đó, hắn tiến lại gần dồn tôi vào một góc rồi ôm hôn.

Khi thang chạy đến tầng 21, tôi đẩy hắn rồi thoát ra ngoài", nữ sinh V. kể.

Hành động bất ngờ của kẻ biến thái khiến chị V. hoảng loạn, sau vài giây giằng co, chị đã chạy thoát. sự cố khiến chị V. bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn.

Ngày hôm sau, chị V. làm đơn trình báo công an sở tại, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà, xin được clip lưu trong camera an ninh.

Theo chị V., đến khi sự việc phát tán trong group dân cư tòa nhà Golden Palm, không hiểu sao, người đàn ông trên bằng một cách nào đó đã có được số điện thoại của chị. "Hắn nhắn tin với lời lẽ đe dọa và cho biết nếu tôi đưa clip trong thang máy lên sẽ biết tay hắn”, trên Dân Việt dẫn lời chị V. nói.

Chị V. cũng cho biết, chiều nay công an phường Nhân Chính đã mời chị và đối tượng lên làm việc, nhưng do đối tượng không có mặt nên phải dời lịch qua hôm khác.

Sau vụ việc, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, ngay sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, đơn vị đã vào cuộc điều tra và xác minh được người đàn ông trong đoạn video.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news