Tin mới

Nữ sinh lớp 12 đánh nhau hội đồng tại quán Internet

Thứ ba, 24/10/2017, 15:07 (GMT+7)

Khi gặp cô gái đã nói xấu mình trên Facebook tại quán internet, nữ sinh lớp 12 đã cùng em họ xô ngã nạn nhân xuống nền rồi đấm đá.

Khi gặp cô gái đã nói xấu mình trên Facebook tại quán internet, nữ sinh lớp 12 đã cùng em họ xô ngã nạn nhân xuống nền rồi đấm đá.

Thông tin trên Thanh niên và Vnexpress, ông Nguyễn Công Hoan, Hiệu trưởng trường THPT Minh Khai (Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, một cô gái tham gia đánh nhau là Bùi Như Q. (học sinh 12A8) của trường, nạn nhân và người còn lại hiện đã nghỉ học, sống ở địa bàn khác.

Nữ sinh cùng em họ tham gia đánh cô gái tại quán Internet. Ảnh: Cắt từ clip

Nguyên nhân của vụ việc là do nữ sinh bị nạn nhân nói xấu trên Facebook và yêu cầu xin lỗi song không nhận được sự đồng ý, hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 22/10, khi Q. đến đón D. tại quán internet ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ) thì vô tình gặp B. đang ở đó nên đã lao vào đánh nạn nhân.

Trước đó, ngày 23/10, mạng xã hội xuất hiện video dài gần hai phút quay cảnh một cô gái bị hai người khác túm tóc, xô ngã xuống nền quán Internet, sau đó lao vào đấm đá cùng những lời thách thức.

Nạn nhân phản ứng quyết liệt và đánh trả khi bị xô ngã. Khi sự việc xảy ra, có 3-4 người đứng chứng kiến nhưng không can ngăm mà cầm điện thoại ghi hình.

Sự việc chỉ dừng lại khi một nam thanh niên vào can ngăn, yêu cầu các cô khác đi ra ngoài quán giải quyết.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news