Tin mới

Nữ sinh lớp 7 đánh bạn cùng trường nhập viện khâu 10 mũi

Thứ tư, 02/12/2015, 19:18 (GMT+7)

Trong lúc xô xát, T. đã dùng kẹp tóc rạch vào mặt, lưng N. khiến nữ sinh này phải khâu hơn 10 mũi ở mặt.

Trong lúc xô xát, T. đã dùng kẹp tóc rạch vào mặt, lưng N. khiến nữ sinh này phải khâu hơn 10 mũi ở mặt. 

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi trẻ cho biết, chiều ngày 1/12,  V.T.H.N, học sinh lớp 9 của trường THCS Thường Thới Tiền và N.T.H.T , học sinh lớp 7 của trường THCS Thường Phước 2, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp nảy sinh mâu thuẫn trong giờ học võ. Tan học về, T. đã chặn đường để đánh N. Trong lúc ẩu đả, T. đã dùng kẹp tóc rạch vào mặt, lưng N. Phát hiện sự việc, một số người dân đã đưa N. vào viện. Tại đây, bác sĩ đã thăm khám và tiến khâu hơn 10 mũi cho vết rách trên mặt N.

Cùng đưa tin, Báo Chất lượng Việt Nam dẫn thông tin từ Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp – ông Nguyễn Hữu Tiến xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc trên đã được bàn giao cho Công an xã Thường Thới Tiền tiếp tục điều tra, làm rõ.

Về hướng xử lý vi phạm ở góc độ trường học, ông Tiến cho biết, nhà trường của hai trường sẽ mời phụ huynh các học sinh liên quan tới để làm việc. Sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, nhà trường sẽ áp dụng hình thức kỷ luật đối với hai em học sinh này. 

Ngoài ra, theo ông Tiến, phòng GD-ĐT huyện Hồng Ngự cũng đã yêu cầu toàn bộ các trường trên địa bàn  tăng cường giáo dục Kỹ năng sống cho học sinh, không để xảy ra những trường hợp tương tự.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news