Tin mới

Nữ sinh lớp 7 mất tích bí ấn sau khi lên xe taxi

Chủ nhật, 15/10/2017, 14:06 (GMT+7)

Sau giờ học, cháu Khuê đi lên một xe taxi và rời khỏi trường. Hiện tại, gia đình đang kết hợp với cơ quan chức năng huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên tích cực tìm kiếm tung tích của cháu.

Sau giờ học, cháu Khuê đi lên một xe taxi và rời khỏi trường. Hiện tại, gia đình đang kết hợp với cơ quan chức năng huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên tích cực tìm kiếm tung tích của cháu.

Ngày 14/10, ông Hoàng Văn Hiếu – Chủ tịch UBND xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên xác nhận tại địa phương vừa xảy ra việc một bé gái mất tích sau giờ học.

Cụ thể, vào khoảng 17h ngày 13/10, sau giờ học, cháu Vũ Ngọc Khuê (SN 2005, trú tại xã Việt Hưng) là học sinh lớp 7 trường THCS Việt Hưng đã đi lên một chiếc xe taxi đón ở cổng trường và mất tích kể từ thời điểm đó.

Ông Vũ Xuân Toàn, bác họ của cháu Khuê cho biết, chiều ngày 13/10, khi không thấy cháu Khuê trở về nhà, gia đình đã gọi điện vào số di động cầm tay của Khuê nhưng điện thoại tắt máy, không thể liên lạc được.

Cháu Vũ Ngọc Khuê.

Cũng theo ông Toàn, qua nhiều kênh thông tin, gia đình được biết, cháu Khuê đã gọi xe của hãng taxi Dương Thảo đến đón. Gia đình liên lạc được với tài xế của hãng taxi này thì được biết, nam tài xế có nhận chở cháu Khuê đến khu vực chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội).

Đến đây, cháu Khuê trả cho tài xế hơn 300.000 đồng và xuống xe đi đâu không rõ. Gia đình đã lên chợ Đồng Xuân tìm nhưng không có kết quả. Sáng 14/10, khi gia đình gọi vào số máy di động của Khuê, chuông đổ nhưng không ai bắt máy.

Rà soát tất cả các mối quan hệ thân thiết của gia đình, bạn bè, không ai biết Khuê lên Hà Nội làm gì và hiện tại đang ở đâu.

Cũng trong buổi sáng 14/10, gia đình đã có đơn trình báo đến Công an huyện Văn Lâm. Hiện tại, cơ quan công an, các đơn vị chức năng cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu Khuê.

Việt Khuê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news