Tin mới

Nữ sinh lớp 7 mất tích trở về: Tinh thần còn nhiều bất ổn

Thứ ba, 10/03/2015, 15:46 (GMT+7)

Bố mẹ của nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn trở về vẫn lo lắng vì tâm trạng, tinh thần của em vẫn còn nhiều bất ổn.

Bố mẹ của nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn trở về vẫn lo lắng vì tâm trạng, tinh thần của em vẫn còn nhiều bất ổn.

 

Như tin tức đã đưa từ trước, nữ sinh mất tích bí ẩn là T.H.N., học sinh lớp 7 Trường THCS thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

 

Sau buổi đi học trưa ngày 3/3 thì H.N. mất tích luôn, gia đình đã chia nhau tìm kiếm và đã trình báo với nhà trường và công an địa phương.

Sau nhiều ngày tìm kiếm khắp nơi, chiều ngày 6/3, H.N. đã điện thoại cho một bạn nữ cùng trường và gia đình đã đến đón em tại một quán cà phê ở TP. Vĩnh Long .

Nữ sinh lớp 7 mất tích trở về: Tinh thần còn nhiều bất ổn - Ảnh 1

Cháu N. vẫn còn thất thần khi trở về gia đình. (Ảnh: Báo Vĩnh Long).

Trên báo Vĩnh Long, bố mẹ H.N. là anh Trần Quốc Q. (41 tuổi) cùng vợ là chị Ngô Thị Lệ N. (37 tuổi), cho biết: “Gia đình buôn bán tạp hóa nên công việc luôn bận rộn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn luôn dành thời gian quan tâm, việc học tập luôn đưa đón con gái đến trường, dù trường cách nhà chưa đầy 2km. Việc ăn uống, sinh hoạt của cháu được lo rất chu đáo. Cháu cũng luôn vui vẻ, hoạt bát, sau lúc tới trường, cháu còn siêng năng giúp mẹ buôn bán".

Từ mùng 2 Tết, người dì đón em đến nhà của dì và cậu ở TP.HCM chơi. Tại đây, em được đưa đi thăm nhiều điểm du lịch như mọi năm tới mùng 8 Tết mới về nhà. Mẹ cháu cũng vừa sinh em bé được 2,5 tháng tuổi nên có thể không có thời gian chăm sóc em như trước được.

Đến ngày 3/3, em đã trở lại trường học sau kỳ nghỉ tết như bao bạn khác. Trưa hôm đó, anh Q. đưa em đến trường học, chiều đến đón em về thì không thấy đâu.

Gia đình “tá hỏa” báo công an và cùng thầy cô, người thân, lực lượng công an tổ chức đi tìm trong nhiều ngày liên tục sau đó.

Ngoài việc kết hợp cùng công an tìm cháu, mặt khác gia đình hỏi han nhiều bạn thân của em thì mới biết em có nhiều địa chỉ trên mạng xã hộiFacebook với nhiều nick name.

Vào những địa chỉ này mới hay em đã kết bạn với những phần tử không tốt tham gia vào “hội những người sống ảo vì thiếu sự quan tâm của người lớn” do những phần tử này thành lập trên mạng xã hội.

Nữ sinh lớp 7 mất tích trở về: Tinh thần còn nhiều bất ổn - Ảnh 2

H.N. được cha đưa đón đi học. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Gia đình nữ sinh H.N. cho biết, trước đây, người dì ruột của cháu tạo lập tài khoản Facebook cho H.N., cốt để dì cháu trò chuyện chứ đâu ngờ đưa tới sự việc rắc rối như hôm nay.

Bố mẹ nữ sinh vừa ân cần chăm sóc con gái trong nỗi vui mừng sau khi tìm được con nhưng vẫn không khỏi lo lắng khi tâm trạng, tinh thần H.N. vẫn còn nhiều bất ổn.

H.N. kể lại: “Họ kêu con ra đi đến bến xe Miền Tây. Ai hỏi gì cũng đừng nói. Họ nói cha mẹ mầy bị bệnh đi nằm bệnh viện hết rồi, đừng nghỉ ở nhà làm chi. Xong, họ đưa con đi đến ngôi nhà vắng vẻ tối lắm, ở đó có nhiều bạn gái lắm.

Họ không cho con ăn cơm, chỉ cho con uống viên thuốc gì màu trắng, cứng lắm. Con ói ra, họ lại nhét mạnh vào miệng rồi đổ nước vào. Họ lột 2 chiếc nhẫn vàng con đang đeo, con kêu la, không chịu đưa nhẫn thì họ đòi đem bán con qua Trung Quốc gì đó…

Con rất sợ cô mặc áo màu cam, vì cô này cứ đưa mảnh giấy màu đỏ được xếp lại có cột vào sợi dây tròn, cứ đưa qua lại trước mặt con. Còn chú mặc áo màu đen dữ lắm… Sau đó, con trốn được lúc đi vệ sinh…”

Trao đổi với PV báo Tri thức trực tuyến, giáo viên chủ nhiệm của H.N. cho biết, H.N. là học sinh giỏi nhiều năm. Trước ngày em mất tích thì không có biểu hiện gì lạ. Dù đã được phụ huynh đưa trở lại lớp, nhưng H.N. chưa nhận ra được hết các bạn thân của mình.

Công an huyện Mang Thít đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh mất tích