Tin mới

Nữ sinh lớp 9 Thái Bình đánh nhau hội đồng vì tranh cướp người yêu

Thứ tư, 16/11/2016, 09:07 (GMT+7)

Một nhóm nữ sinh lớp 9 đã đánh hội đồng một nữ sinh khác vì lý do "cướp người yêu" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một nhóm nữ sinh lớp 9 đã đánh hội đồng một nữ sinh khác vì lý do "cướp người yêu" gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ, một video dài hơn 9 phút ghi lại hình ảnh nhóm nữ sinh đánh bạn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nữ sinh đánh nhau hội đồng. Ảnh cắt từ video

Theo đó, nữ sinh mặc chiếc áo bò bị nhóm nữ sinh 4-5 người đi xe đạp điện đưa đến một con ngõ nhỏ, đứng sát vào tường.

Sau một vài phút nói chuyện qua lại, nhóm nữ sinh lao vào đánh nữ sinh mặc áo bò và liên tục nói ra những lời thô tục, thiếu văn hóa.

Ngay cả khi nạn nhân khóc thét xin tha, nhóm nữ sinh vẫn tiếp tục đánh. Trong 2 lần, khi thấy người đi qua, nữ sinh đều kêu cứu nhưng họ chỉ nói vài câu rồi bỏ đi.

Theo lời nói của nhóm nữ sinh trong video, thì nguyên nhân của vụ ẩu đả là do nữ sinh bị đánh đã cướp người yêu của một trong số các nữ sinh tham gia đánh hội đồng.

“Mày thích cướp người yêu của tao không? Mày biết tao với nó đang rất tốt đúng không? Mày thích chen vào không?”, một nữ sinh vừa đánh bạn vừa nói.

Thông tin về nhóm nữ sinh đánh bạn nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng và xác định là nữ sinh của trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình.

Nữ sinh bị đánh là em H.N.Y học sinh lớp 10A7 trường THPT Bắc Đông Quan (ngã ba thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng, Thái Bình).

Thông tin về vụ việc, trên Infonet, bà Đặng Thị Vân Anh – hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình cho biết: “Sự việc học sinh của nhà trường đánh học sinh nữ trường THPT Bắc Đông Quan ngày 7/11 cũng không gây thương tích gì, hiện tại phụ huynh của hai trường cũng đã gặp gỡ và giảng hòa. Các học sinh trường tôi cũng đã xin lỗi em H.N.Y".

Theo hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình, các học sinh nữ tham gia đánh em H.N.Y là những học sinh rất ngoan, lần đầu phạm lỗi và quan trọng nhất các em đã nhận ra hành vi sai trái của mình.

Hiện tại, công an huyện Đông Hưng cũng đang tiếp tục điều tra để đưa ra kết luận. Ngay sau khi có kết luận của công an huyện, nhà trường sẽ căn cứ vào đó để đưa ra hình thức xử lý với các học sinh này.

Xem thêm video:

[mecloud]FRzGzQnIZL[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news