Tin mới

Nữ sinh Luật đóng phim khiêu dâm

Thứ tư, 12/03/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh Luật đã chấp nhận làm diễn viên khiêu dâm để có tiền trang trải học phí một trường đại học danh tiếng của Mỹ.

 

 

(Tinmoi.vn) Một nữ sinh Luật đã chấp nhận làm diễn viên khiêu dâm để có tiền trang trải học phí một trường đại học danh tiếng của Mỹ.

Nữ sinh trên là Belle Knox, tên thật là Miriam Weeks, 18 tuổi, cô là sinh viên ngành luật của Viện Đại học Duke, Durham, Bắc Carolina, một trong những trường đại học hàng đầu nước Mỹ. 

Cận cảnh nữ sinh Luật đóng phim khiêu dâm

Với việc trở thành diễn viên khiêu dâm, cái tên Belle Knox trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên top Google.

Miriam Weeks cho biết cô thực sự muốn đóng phim khiêu dâm vì nó có thể giúp cô có được một khoản tiền trang trải cuộc sống và giúp cô hoàn thành việc học ở Duke, theo New York Daily News đưa tin tức.

Sở dĩ Miriam Weeks quyết định trở thành diễn viên khiêu dâm là do số tiền học phí tại Viện Đại học Duke quá lớn, khoảng 47.000 USD/năm. Mặt khác, cô không thể mạo hiểm trong việc may mượn để đóng học phí trong khi không có khả năng hoàn trả lại. Tất cả những điều đó đã khiến cô quyết định trở thành một diễn viên khiêu dâm.

Nữ sinh Luật đóng phim khiêu dâmMiriam Weeks sở hữu khuôn mặt xinh xắn...

Khi quyết định làm thêm để trang trải học phí, Miriam Weeks đã gửi ảnh của mình kèm theo số đo 3 vòng, trọng lượng cơ thể tới những nơi cô muốn làm thêm. Cô đã nhận được rất nhiều cuộc gọi ngay sau đó từ phía nhà tuyển dụng, trong đó có những lời mời cô làm diễn viên khiêu dâm.

Theo thông tin từ một số nguồn tin, cha của Miriam Weeks là một bác sĩ làm việc ở tiểu bang Washington. Vì vậy, cô đã tuyệt đối giữ kín thông tin, chia sẻ về gia đình mình.

Nữ sinh Luật đóng phim khiêu dâm...Và số đo 3 vòng chuẩn

Việc kiếm tiền học bằng cách trở thành một diễn viên phim khiêu dâm của Miriam Weeks với nhiều người giống như một hành động kỳ quặc, gây sốc. Nhưng Miriam cho biết, cô không hề thấy việc làm của mình là đáng xấu hổ và cô cũng hoàn toàn thoải mái với công việc mình đang làm.

Xem thêm video đang được theo dõi nhiều trên tinmoi.vn:  Nữ sinh mặc yếm múa trống cơm gợi cảm

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news