Tin mới

Nữ sinh lung linh mùa kỷ yếu

Thứ năm, 12/11/2015, 11:50 (GMT+7)

Khoác trên mình tà áo dài, với nụ cười rạng ngời các nữ sinh  năm cuối thực tỏa sáng lung linh trong mùa kỷ yếu.\n 

Khoác trên mình tà áo dài, với nụ cười rạng ngời các nữ sinh năm cuối thực tỏa sáng trong mùa kỷ yếu.

Trong cuộc đời sinh viên có lẽ là đáng nhớ nhất vẫn là mùa kỷ yếu. Trong ngày đó các bạn được khoác trên mình chiếc áo cử nhân, chiếc áo vét hay tà áo dài duyên dáng để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đặc biệt, đối với các nữ sinh dù cá tính đến đâu nhưng khi vào mùa kỷ yếu, khi khoác trên mình tà áo dài cũng trở nên thật dịu dàng, nữ tính.

Chia sẻ về cảm nhận trong ngày chụp kỷ yếu của mình bạn Bùi Thị Thảo – lớp 3708, Đại học Luật Hà Nội cho biết: “Ngày đi chụp kỷ yếu thật đặc biệt trong chặng đường sinh viên của mình, còn nhớ đêm trước khi đi chụp kỷ yếu mình còn hồi hộp đến không ngủ được chỉ mong cho trời sáng”. 

Bạn Nguyễn Thị Kim Anh - sinh viên học viện Báo Chí và Tuyên truyền tươi tắn trong ngày chụp kỷ yếu

"Vào những ngày này ai cũng xinh tươi hơn mọi ngày, được khoác lên mình tấm áo dài truyền thống của đất nước, càng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều thanh lịch của các bạn gái" - Cao Thị Thùy Linh (bên trái), Lớp kinh tế đối ngoại 3B, Học viện Chính sách và Phát triển chia sẻ .

“Kỷ yếu là dịp để  lưu lại những kỷ niệm, những tháng ngày tươi đẹp trong quãng đời sinh viên,  những bức ảnh kỉ yếu là cuốn nhật kí bằng hình ảnh đầy sống động, đáng nhớ ghi lại những khoảnh khắc quý báu của một thời sinh viên năng động giàu nhiệt huyết để rồi khi ra trường mỗi người một nơi vẫn luôn nhớ về nhau”  - Nguyễn Thị Phương, lớp Ngôn ngữ Anh k32, Khoa Ngoại ngữ, Học viện Báo chí & Tuyên truyền chia sẻ.

Hạ Vân 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news