Tin mới

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau thi THPT quốc gia: xuất hiện "tin nhắn lạ"

Thứ hai, 06/07/2015, 08:08 (GMT+7)

Vào đêm nữ sinh mất tích, một số điện thoại lạ nhắn vào số của người chú của Ph. với nội dung: “Cháu đã tìm được phòng trọ an toàn”.

Vào đêm nữ sinh mất tích, một số điện thoại lạ nhắn vào số của người chú của Ph. với nội dung: “Cháu đã tìm được phòng trọ an toàn”.

Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích bí ẩn ở Nghệ An, trên báo Giao thông dẫn tin tức từ Công an phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An cho biết, vừa tiếp nhận trình báo của gia đình về sự mất tích của em Lê Thị Ph. (18 tuổi), trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương sau khi làm bài thi môn tốt nghiệp cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Trước đó, đêm 4/7 (đêm nữ sinh mất tích), có một số điện thoại lạ nhắn vào số của người chú của Ph. với nội dung: “Cháu đã tìm được phòng trọ an toàn”. Tuy nhiên, sau đó người nhà và công an gọi vào số nhắn tin trên thì không nhấc máy và không liên lạc được.

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau thi THPT quốc gia: xuất hiện

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau thi THPT quốc gia

Như tin tức đã đưa, sáng nay 5/7, người nhà thí sinh Lê Thị Ph. (SN 1996) trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đến Công an phường Hưng Bình, TP Vinh trình báo việc em này mất tích sau khi thi THPT quốc gia tại điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn phường. Được biết, vào buổi thi cuối ngày 4/7, em Lê Thị Ph. vẫn đến điểm thi là Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An làm bài thi và có nộp bài. Tuy nhiên, khi tất cả các thí sinh làm xong bài thi và ra về, người nhà thí sinh này chờ mãi nhưng không thấy Phương xuất hiện. Người nhà gọi điện thoại cho Phương thì thấy máy bị tắt nguồn. 

Trao đổi trên pháp luật TP HCM, chị Lê Thị Cảnh (sinh viên khóa 53 ngành Môi trường, Trường ĐH Vinh, Nghệ An) cho biết, chị với Ph. cùng quê, có quan hệ họ hàng. Những ngày qua, Ph. từ nhà xuống ở phòng trọ cùng chị để đi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015 tại điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An. Trưa 4/7, chị chở Ph. đi thi và chờ cho đến khi Ph. vào phòng thi chị mới quay về phòng trọ. Đến gần hết giờ thi, chị Cảnh chờ sẵn Ph. ở cổng trường thi nhưng sau khi trống đánh hết giờ vẫn không thấy Ph. ra, gọi điện thì điện thoại không liên lạc được, nhắn tin không thấy trả lời. 

"Tôi có liên lạc với Hội đồng thi thì họ trả lời em Phương có đi thi và có nộp bài thi. Từ chiều tối 4-7, đến nay, tôi và gia đình nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không thấy em Phương. Khi đi thi em Phương mặc quần bò sẫm màu, áo sơ mi trắng, em cao khoảng 1,6m”, chị Cảnh chia sẻ.

H.M (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news