Tin mới

Nữ sinh mất tích trở về trong tình trạng hoảng loạn

Thứ hai, 23/03/2015, 11:44 (GMT+7)

Nữ sinh mất tích khi lên trường nhận giấy báo thực tập, đã được gia đình tìm thấy trong tình trạng ủ rũ, tinh thần hoảng loạn, thiếu bình tĩnh.

Nữ sinh mất tích khi lên trường nhận giấy báo thực tập, đã được gia đình tìm thấy trong tình trạng ủ rũ, tinh thần hoảng loạn, thiếu bình tĩnh.

 

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, nữ sinh viên Nguyễn Thị Diễm My (SN 1993, quê Phú Yên) bị mất tích đã được gia đình tìm thấy.

Nữ sinh Nguyễn Thị Diễm My, học năm cuối trường Cao đẳng Bách Việt (chi nhánh 2 ở quận Gò Vấp, TP.HCM). Vào sáng ngày 19/3, My lên trường nhận giấy báo thực tập và bị mất liên lạc từ đó.

Ngay sau đó, người thân của My đã báo chính quyền địa phương và trường học để phối hợp tìm kiếm.

Anh Nguyễn Bá Châu (anh trai của nữ sinh) cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 22/3, một người lạ đã gọi điện đến gia đình, báo là có nhìn thấy một người có các đặc điểm về quần áo, vòng tay, dáng người….giống như Diễm My trong ảnh tìm kiếm và đang ngồi bên đường gần vòng xoay Hàng Xanh. Ngay lập tức, gia đình đến nơi người này báo và nhận diện đúng là My.

Nữ sinh mất tích trở về trong tình trạng hoảng loạn

 “Khi có người báo thông tin, dù không biết đúng hay sai nhưng gia mình mừng lắm vì chỉ cần có một đầu mối nhỏ là còn hi vọng. Khi đó, My đang ngồi gần quán nước, trong tình trạng ủ rũ, tinh thần hoảng loạn, thiếu bình tĩnh. Gia đình hỏi nhưng bé sợ và không nói được câu nào, không nhớ được tên đường hoặc làm sao đi đến đường đó. Mừng và rối quá nên mình chỉ kịp báo lại với công an quận là đã tìm thấy My và đón xe để đưa em về quê nghỉ ngơi và cho gia đình yên tâm. Mình cũng không kịp hỏi chuyện những người xung quanh để tìm hiểu xem vì sao My ngồi ở đó nữa. Từ tối qua tới giờ My không ăn uống được gì cả, không nói gì hết, chỉ sợ thôi. Vì thế, gia đình chưa cho bé nói chuyện với công an hay ai khác cả” – anh Châu chia sẻ với phóng viên báo Pháp luật TP.HCM.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào ngày 13/3, một nữ sinh của Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cũng đã mất tích khi đang đi thực tập và đến nay vẫn chưa tìm được.

Theo thông tin từ gia đình và bạn bè của nữ sinh mất tích bí ẩn này, khoảng 10h30 sáng ngày 13/3, Lê Thị Hà Phương (sinh năm 1993, quê ở Đăk Lăk) đi thực tập từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) nhưng đến nay không thấy về.

Khi đi, Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác màu đỏ, quần jeans xanh, dép sandal đen. Phương cao 1m50, dáng người tròn, tóc uốn màu vàngnâu, hơn vai. Phương không có xe máy nên có thể đi xe buýt đến chỗ thực tập.

H.N (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news