Tin mới

Hà Nội: Nữ sinh Sư phạm gọi 7 thanh niên đánh hội đồng bạn

Thứ bảy, 17/09/2016, 09:08 (GMT+7)

Sự việc diễn ra tại một quán trà sữa tại Hà Nội. Nữ sinh đánh hội đồng bạn được xác định là sinh viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội.

Sự việc diễn ra tại một quán trà sữa tại Hà Nội. Nữ sinh đánh hội đồng bạn được xác định là sinh viên trường ĐH Thủ đô Hà Nội.

[mecloud]TNknNtQS0C[/mecloud]

Theo Zing.vn, sự việc diễn ra tối ngày 13/9 tại tầng hai của một quán trà sữa tại Hà Nội.

Theo lời chia sẻ của người quay video tên Trang thì Ngọc (nữ sinh bị đánh) đang ngồi uống nước thì có một cô gái đeo kính kéo theo 7 thanh niên khác đến và hùng hổ truy tìm cô gái tên Ngọc. Sau đó, cô gái đeo kính tạt nước vào mặt nữ sinh tên Ngọc, rồi hai người lao vào ẩu đả.

Thấy vậy, chủ nhân quay video và bạn trai định ra can thiệp nhưng không thành công. Sau đó, Trang quyết định gọi báo cảnh sát thì đám đông mới chịu rời khỏi quán.

Cũng theo chủ nhân của video, trong cuộc đối thoại giữa Ngọc và đám người kéo đến thì nguyên nhân của vụ việc có thể do mâu thuẫn cá nhân trên Facebook.

Ngay khi clip lan truyền trên Facebook, dân mạng đã tìm ra tung tích của một trong hai nữ chính. Theo đó, cô gái hất nước vào mặt bạn là Nguyễn Phương Thúy, 20 tuổi, hiện là sinh viên khoa Giáo dục tiểu học, trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (nay là ĐH Thủ đô Hà Nội).

Theo báo Giao thông, sau khi xảy ra sự việc nữ sinh này đã khóa trang Facebook cá nhân và không liên hệ được qua điện thoại.

Xác nhận vụ việc trên Zing.vn, TS. Đỗ Hồng Cường - phó hiệu trưởng Đại học Thủ đô Hà Nội xác nhận thiếu nữ trong video đánh nhau là sinh viên khoa Giáo dục tiểu học của trường.

Ông Cường cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, ban giám hiệu đã chỉ đạo các phòng, ban tiến hành xác minh và tìm hiểu nguyên nhân. Bước đầu, khoa chủ quản triệu tập Phương Thúy lên làm việc và liên lạc với phụ huynh nữ sinh này.

Cũng theo ông Cường, hiện nhà trường vẫn tiến hành tìm hiểu những vấn đề liên quan đến vụ việc. Về hình thức xử lý đối với sinh viên Nguyễn Phương Thúy, thầy Cường cho hay dù nguyên nhân là, thì hành động đánh nhau vẫn là sai trái. Song ban giám hiệu chưa bao giờ nghĩ kỷ luật là biện pháp xử lý đầu tiên. Thay vào đó, nhà trường sẽ cho nữ sinh này cơ hội sửa chữa sai lầm.

Xem thêm video:

[mecloud] jblzFRhEz6[/mecloud]

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sư phạm