Tin mới

Nữ sinh trung học tố bị thầy giáo cưỡng bức ngay tại trường

Thứ bảy, 12/12/2015, 07:57 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 9 Trường Phổ thông dân tộc bán trú – THCS Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) vừa tố 2 lần bị thầy giáo cưỡng bức ngay tại trường.\n 

Nữ sinh lớp 9  Trường Phổ thông dân tộc bán trú – THCS Xuân Lẹ (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) vừa tố 2 lần bị thầy giáo cưỡng bức ngay tại trường.

Theo thông tin từ báo Vietnamnet, Gia đình và xã hội, L.T.Tr. (SN 2001) là học sinh  lớp 9 Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) – THCS Xuân Lẹ tố 2 lần bị thầy giáo hiếp dâm ngay tại trường.

Theo lời kể của Tr., lần đầu tiên Tr. bị thầy cưỡng hiếp là lúc em đang là học sinh lớp 8. Hôm đó là ngày 23/4/2015, do mất điện nên Tr. lên văn phòng trường lấy nước uống. Luc này thầy P. Nhờ em lấy hộ cốc nước, thế nhưng khi đi qua nhà hiệu bộ của trường thì em bị thầy P. Kéo vào phòng Đoàn –Đội.

Tại đây, thầy P.đã thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh. Đớn đau nhưng vì xấu hổ nên Tr. cũng không dám hé môi với ai nửa lời.

Sau sự việc lần thứ nhất, bạn H. (học sinh lớp 9 cùng trường) có gọi Tr. lên tầng 2 hỏi chuyện thầy P. có làm gì không? Tr. nghĩ H. biết rồi nên kể lại hết sự việc cho H. nghe.

Chị D. mẹ Tr. mong muốn cơ quan chức năng làm rõ sự việc (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Thế nhưng,  không dừng lại ở hành động đó thầy P. tiếp tục giở trò đồi bại với nữ sinh này. Đó là vào ngày 21/10/2015, nhà trường tổ chức cho các thầy liên hoan chuyển trường. Tuy nhiên, cũng vào hôm đó, phía ký túc nữ của Tr. và các bạn mất điện.Thời tiết nắng nóng không  chịu được nên khoảng 22h Tr. qua phòng Đoàn - Đội cắm điện.

Đang loay hoay thì Tr. bị thầy P. đột ngột bịt miệng thầy P. cưỡng bức Tr. mặc cho em vùng vẫy,  kháng cự. Tr. còn bị thầy dọa nếu mọi người biết sau này sẽ không lấy được chồng.

Từ đây, Tr. liên tục nhận được điện thoại của một nam giới gọi điện yêu cầu phải nạp thẻ điện thoại cho hắn (3 ngày một lần, mỗi lần 50-100 ngàn đồng) nếu không muốn bị nói ra sự thật.

Đau đớn, sợ sệt  nhưng không còn cách nào khác nữ sinh đành làm theo lời: “Người đó nói không làm theo yêu cầu sẽ nói ra hết sự thật. Chính vì vậy mà cháu đã lấy cắp tiền của chú dì nhiều lần mua thẻ nạp cho người này rồi” – Vietnamnet dẫn lời Tr.

 Theo ông Phạm Duy Dũng, Hiệu trưởng Trường PTDTBT - THCS Xuân Lẹ xác nhận: Hiện tại nhà trường có nhận được đơn tố cáo của chị D (phụ huynh của em Tr) về việc con gái chị đang học tại trường bị thầy P hiếp dâm 2 lần.

Tuy nhiên, hiện thầy P đã chuyển công tác đến nơi khác nên nhà trường chưa làm việc được với thầy P. Sau khi gia đình có đơn gửi tới các cơ quan chức năng, phía Công an tỉnh đã tới dựng lại hiện trường vụ việc và đã cử đoàn đến động viên gia đình.

Trao đổi trên Vietnam net, ông Hoàng Trọng Lưu, Phó chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ cho biết: Hiện Công an tỉnh đã lên dựng lại hiện trường, đo vẽ, chụp ảnh. Cơ quan công an cũng đã làm việc với em H. Riêng Tr. đã được cơ quan chức năng đi giám định, bước đầu cho thấy cháu có hiện tượng rách màng trinh. Tuy nhiên, kết quả cụ thể vẫn chưa được công bố.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Tr. rất khó khăn, bố mất sớm, gia đình luôn nằm trong đối tượng hộ nghèo của xã. Sự việc xảy ra đối với Tr. đã khiến cho em và gia đình hoang mang.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news