Tin mới

Nữ sinh tự tử tố HV Học viện CSND hiếp dâm:Nhà trường xác minh xử lý

Thứ năm, 03/03/2016, 19:15 (GMT+7)

Người phát ngôn Học viện CSND cho biết, trường đã xác minh việc học viên của trường bị nữ sinh "tố" hiếp dâm và hiện đã tạm đình chỉ học tập với nam sinh này...

Người phát ngôn Học viện CSND cho biết, trường đã xác minh việc học viên của trường bị nữ sinh "tố" hiếp dâm và hiện đã tạm đình chỉ học tập với nam sinh này...

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh tự tử để lại thư tố cáo người yêu cũ là học viên Học viện CSND hiếp dâm, mới đây, đại diện Học viện CSND cho biết trường đã tạm đình chỉ học tập đối với nam sinh liên quan đến vụ việc.   

Học viện CSND

Theo đó, trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Tạ Ngọc Vãng, phó trưởng phòng quản lý học viên học viện CSND, đại diện phát ngôn báo chí trường cho biết: “Sau khi báo chí đưa tin một ngày, Ban giám đốc học viện CSND đã chỉ đạo phòng quản lý học viên kiểm tra xác minh vấn đề này. Sau khi xác minh, chúng tôi xác định đây là học viên đang học tập tại học viện CSND và nam sinh này có quan hệ tình cảm với nữ sinh đúng như báo đưa tin”.

Theo ông Vãng, ngay sau khi báo chí thông tin, phía nhà trường đã tạm đình chỉ học tập với học viên này và tiến hành xác minh thực hư vụ việc.

"Kết luận kỷ luật như thế nào chúng tôi cần xác minh thêm và xử lý theo đúng quy chế của bộ công an quy định" - ông Vãng nói.

Trao đổi thêm với PV, vị lãnh đạo nhấn mạnh: "Bước đầu chúng tôi xác minh vụ việc học viên này có quan hệ nam nữ gây dư luận xấu là đã vi phạm quy định của học viện. Còn việc như trong thư của nữ sinh viết là nam sinh có hành vi cưỡng bức, chúng tôi không có cơ sở. Thứ nhất, đơn cô gái không gửi cho chúng tôi. Thứ hai, cơ quan điều tra họ không nhận được bất cứ điều gì. Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể kết luận vụ việc là nam sinh có quan hệ nam nữ gây dư luận xấu trong trường và ngoài xã hội. Với lỗi ấy, bộ công an quy định mức xử lý từ khiển trách đến đình chỉ học một năm”...

 

Trước đó, báo Người đưa tin đã phản ánh vụ việc nữ sinh tên H. tự tử và để lại thư tuyệt mệnh "tố" người yêu cũ hiếp dâm.

Theo tâm thư của cô gái để lại, cô và Bùi C.T. (SN 1994, hiện đang học năm 3 Học viện Cảnh sát nhân dân) từng yêu nhau. Chia tay được gần 6 tháng, đến tháng 11/2015 bỗng Bùi C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ngủ với nhau lần cuối rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối đề nghị này. Tuy nhiên, ngày hôm sau T. tìm đến phòng trọ của H. rồi giở trò đồi bại.

Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho T. biết chuyện thì T. không tin và bắt cô mua que thử thai về kiểm tra. Que thử cho kết quả H. đã có thai, T. vẫn chưa tin và đưa H. ra viện E để khám lại. Sau khi bệnh viện xác định H. có thai, T. quay ra dụ dỗ người yêu phá thai vì còn đang học hành. Anh ta cũng hứa sẽ chăm sóc, có trách nhiệm với cô gái và hứa hẹn một tương lai êm đềm, hạnh phúc cho hai người.

Nghe lời ngon ngọt của T., ngày 17/1 nữ sinh H. đến bệnh viện Quân đội 108 để phá thai. Nhưng do sợ hãi nên H. đi về. Biết chuyện, T. lại năn nỉ người yêu đi phá. Ngày 19/1, H. một mình ra bệnh viện để “giải quyết”.

Khi H. phá thai xong T. không hỏi han gì. Trước sự bội bạc của người yêu, cô gái đã uống thuốc ngủ tự tử, nhưng may mắn được cứu sống...

   

Xem thêm video: [mecloud]F0HhSyADS6[/mecloud]

Cù Hiền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh tự tử