Tin mới

Nữ sinh tử vong vì đứng dưới nắng bắt wifi vào Facebook

Thứ tư, 15/07/2015, 09:29 (GMT+7)

Vì nhà nghèo, không lắp được mạng internet nên nữ sinh này đã đứng ngoài trời nắng nhiều giờ để bắt wifi miễn phí từ hội trường làng dẫn đến tử vong.

Vì nhà nghèo, không lắp được mạng internet nên nữ sinh này đã đứng ngoài trời nắng nhiều giờ để bắt wifi miễn phí từ hội trường làng dẫn đến tử vong.

Nữ sinh xấu số là Andreea Patuleanu, 14 tuổi ở Domnesti, miền nam Romania.

Nguyên nhân dẫn tới cái chết của Andreea Patuleanu là do say nắng sau khi đứng liên tục dưới ánh nắng mặt trời nhiều giờ để tìm cách sử dụng wifi miễn phí. Mặc dù thời tiết ngày hôm đó không phải là ngày nóng nắng nhất nhưng nhiệt độ trong nhà có thể lên tới 31 độ C.

Andreea Patuleanu

Được biết, nhà  Andreea Patuleanu nghèo không lắp được mạng internet nên nữ sinh này đã đứng ngoài trời nắng nhiều giờ để bắt wifi miễn phí từ hội trường làng dẫn đến tử vong.

Một người chú của Andreea Patuleanu, ông Cristian Grigore  cho biết: "Con bé đã đứng trước hội trường để có thể dùng mạng không dây miễn phí. Nó cũng sử dụng Facebook giống như hầu hết những đứa trẻ khác. Con bé nói với tôi rằng, nó cảm thấy đau nhói trong lồng ngực, tôi đưa cho nó chút nước. Con bé tỉnh hơn một chút, nhưng sau đó bất ngờ ngất xỉu."

Nhà  Andreea Patuleanu nghèo không lắp được mạng internet nên nữ sinh này đã đứng ngoài trời nắng nhiều giờ để bắt wifi miễn phí từ hội trường làng dẫn đến tử vong.

Bố của cô bé cũng đã cảnh tỉnh với con gái rằng trời rất nắng nóng nhưng cô bé vẫn đứng yên tại chỗ và mải miết lướt Facebook cho tới khi cô bé bị ngất xỉu.

Điều đáng buồn là gia đình vẫn chưa thể chôn cất cho cô bé vì khi sinh ra Andreea Patuleanu chưa được đăng kí khai sinh nên cũng không chứng minh thi hay bất kì giấy tờ gì để xác nhận danh tính. Thi thể của cô bé chỉ được mai táng khi danh tính được xác định rõ ràng.

Lê Vy (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news