Tin mới

Nữ sinh tử vong vì thuốc diệt cỏ: "Chị chết đây, em ở lại vui vẻ nhé"

Thứ hai, 31/03/2014, 09:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hùng đi học về phát hiện ra chị gái đang nằm trên giường với nhiều dấu hiệu bất thường, khi Hùng lay gọi chị thì H nói :" Chị chết đây, em ở lại vui vẻ nhé".

(Tinmoi.vn) Hùng đi học về phát hiện ra chị gái đang nằm trên giường với nhiều dấu hiệu bất thường, khi Hùng lay gọi chị thì H nói : "Chị chết đây, em ở lại vui vẻ nhé".

Theo tin tức, vào khoảng 16h20 ngày 28/3 em trai nạn nhân là Hùng đi học về thì phát hiện chị Hằng (SN 1997, trú tại tổ Lệ Tảo 3, phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng) nằm trên giường, Hùng gọi thì Hằng nói: " Chị chết đây, em ở lại vui vẻ nhé". 

Trong quá trình điều tra cũng phát hiện trong cặp sách của H có tờ giấy viết với nội dung : "Trong cuộc sống có rất nhiều thứ chúng ta không muốn cho đi, có rất nhiều người chúng ta không muốn ở lại. Nhưng hãy nhớ rằng, buông tay không có nghĩa là tất cả đã chấm hết. Buông tay là để bắt đầu cho một sự khởi đầu mới". Được biết trước H hiện là học sinh lớp 11B7, Trường trung cấp Bách khoa, Hải Phòng, và có quan hệ nam nữ với một bạn trai ở quận Kiến An. Khi xảy ra vụ việc khoảng 3 ngày, H và bạn trai có mâu thuẫn tình cảm dẫn đến chia tay.

Nữ sinh uống thuốc diệt cỏ: Chị chết đây, em ở lại vui vẻ nhé

Nữ sinh tử vong vì thuốc diệt cỏ để lại thư tuyệt mệnh

Chiều 30/3 Công an TP.Hải Phòng trao đổi với báo chí, qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trưởng, khám nghiệm tử thi, kết luận sơ bộ nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nữ sinh H là do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

Theo bố của cháu H thì khi cháu H tỉnh và kể lại thì có hai người vào nhà đe dọa và hỏi tiền cháu H. Khi H trả lời không có tiền thì hai đối tượng đó đã đổ thuốc diệt cỏ vào miệng rồi dùng dao bầu trong tủ của nhà cháu để chém. 

Tuy nhiên bố của H là ông Phạm Văn Cương thì cho biết  tài sản và đồ đạc trong gia đình vẫn còn nguyên vẹn không bị xáo trộn gì. Gia đình cũng không có thù oán với ai cả.

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng khẳng định, khoảng 11h ngày 28.3, H có mua 1 lọ thuốc diệt cỏ loại NEMAXON tại một hiệu gần nhà, có đặc điểm trùng với lọ thuốc diệt cỏ mà cơ quan Công an thu được tại hiện trường.

Trước đó, vào 18h00 ngày 28.3, Công an quận Kiến An nhận được tin báo của ông Phạm Văn Cương (SN 1970 ở Lệ Tảo 3, phường Nam Sơn, quận Kiến An) về việc con ông là cháu Phạm Thúy H. bị chém nhiều nhát và có dấu hiệu nhiễm độc thuốc diệt cỏ. Gia đình đã đưa H đi cấp cứu tại bệnh viện Kiến An, bệnh viện Việt Tiệp, nhưng H. đã tử vong vào 5h08 ngày 29.3. hay xảy ra trục trặc. Trước khi xảy ra sự việc trên khoảng 3 ngày (25/3/2014) bạn trai đã chủ động đặt vấn đề chia tay với Hằng.

P.V

Xem thêm Clip: Lộ diện thánh DJ phòng trọ sinh viên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news