Tin mới

Nữ sinh và nam sinh Huế đánh nhau: Công an vào cuộc

Thứ ba, 19/01/2016, 09:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 và nam sinh lớp 10 ở Huế đánh nhau, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Sở đang phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 và nam sinh lớp 10 ở Huế đánh nhau, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Sở đang phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Trên Dân Việt, VTC News và Thanh niên, ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, Sở đang phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ nam sinh và nữ sinh Huế đánh nhau trong clip đang lan truyền trên mạng.

Ông Hùng cho biết thêm, hiện tại vẫn chưa xác minh được thời gian cụ thể xảy ra vụ việc. Sắp tới, Sở GD-ĐT sẽ tổ chức hội nghị toàn ngành giáo dục về nạn bạo lực học đường để triển khai các biện pháp tăng cường giáo dục học sinh với tất cả các trường học trên địa bàn tỉnh.

Nam sinh và nữ sinh Huế đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nam sinh mặc đồng phục đánh, bạt tai và giật tóc một nữ sinh. Trong khi đó, nữ sinh này cũng có những hành động đánh trả trong sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Điều làm người xem bức xúc chính là cách nói chuyện với những lời lẽ rất thiếu văn hóa của các học sinh...

Sau khi clip được phát tán trên mạng, anh Phan Châu Bình, quyền Bí thư Đoàn trường THCS Thủy Tân (thị xã Hương Thủy) xác nhận, các học sinh đánh nhau trong đoạn clip có học sinh của nhà trường và vụ việc xảy ra tại sân bóng nằm ở phường Thủy Châu. Qua xác minh, nữ sinh trong clip là em N.T.N (học lớp 9 trường THCS Thủy Tân) và nam sinh tên N.Đ.N (học sinh lớp 10 trường THPT Phú Bài).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xích mích giữ hai bạn nam và nữ nên đã dẫn đến chuyện hẹn nhau đến sân bóng để giải quyết mâu thuẫn. Theo hình ảnh quay được từ clip, bạn nam rất thụ động, còn bạn nữ chủ động vào đánh, dưới tác động của một bạn nữ khác. 

Lê Vy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news