Tin mới

Nữ sinh viên mất tích bị đâm 13 nhát trong rừng

Thứ hai, 02/03/2015, 09:01 (GMT+7)

Nữ sinh viên năm nhất trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM được phát hiện chết trong rừng do bị đâm 13 nhát dao.

Nữ sinh viên năm nhất trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM được phát hiện chết trong rừng do bị đâm 13 nhát dao.

 

Theo tin tức từ Công an thị xã An Nhơn, Bình Định, đã có kết quả ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Phan Thúy K. (20 tuổi, ở xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn), hiện là sinh viên năm nhất Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM.

 

Cụ thể, nạn nhân K. tử vong do 13 nhát dao (loại nhỏ) đâm vào người, trong đó có 12 nhát dao đâm phía trước ngực và 1 nhát sau lưng.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin,  nghi can lớn nhất trong vụ trọng án trên được xác định là một thanh niên tên T. (19 tuổi, ngụ xã Nhơn Tân), bạn học cùng lớp thời phổ thông với nạn nhân K.Hiện tại, T. không có mặt ở địa phương nên cơ quan công an đang khẩn trương truy xét T. để làm rõ vụ việc.

Nữ sinh viên mất tích bị đâm 13 nhát trong rừng (Ảnh Tiền Phong)

Cũng theo nguồn tin, động cơ dẫn đến việc T. ra tay tàn độc với K. có thể xuất phát từ mối quan hệ nam nữ.

Cụ thể, trong lúc chở K. đi chơi, T. định thực hiện ý đồ đen tối nhưng bị K. chống cự quyết liệt nên xảy ra mâu thuẫn rồi ra tay giết hại nạn nhân.

Như tin tức đã đưa trước đó, chiều 25/2 (tức mùng 7 Tết), T. gọi điện thoại, nhắn tin rủ K đi họp lớp thời phổ thông. Sau đó, T. chạy xe máy đến chở K đi rồi K. mất tích luôn cho đến khi được phát hiện thi thể.

Khoảng 9h ngày 28/2, người dân xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định phát hiện một thi thể nữ giới nằm úp mặt xuống đất trong rừng tại địa phương, đang trong giai đoạn phân hủy.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Định đang truy lùng đối tượng gây ra cái chết của nữ sinh viên K.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news