Tin mới

Nữ sinh xinh đẹp cầm biển "cho thuê tuổi thanh xuân"

Thứ hai, 04/01/2016, 17:06 (GMT+7)

Để không hoang phí thời gian rảnh rỗi, hai nữ sinh Trung Quốc đã nghĩ ra dịch vụ "cho thuê tuổi thanh xuân" với những ai có nhu cầu cần bạn gái để đi chơi.

Để không hoang phí thời gian rảnh rỗi, hai nữ sinh Trung Quốc đã nghĩ ra dịch vụ "cho thuê tuổi thanh xuân" với những ai có nhu cầu cần bạn gái để đi chơi.

Theo China Daily, hai cô gái ở Hàng Châu tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi cầm tấm biển với những dòng chữ muốn "được hẹn hò" và "được thuê."

Hai nữ sinh cầm biển "cho thuê tuổi thanh xuân". Ảnh: China Daily

Hai cô gái này đều là sinh viên tại Hàng Châu. Lí do khiến hai nữ sinh nghĩ ra dịch vụ độc đáo này là do muốn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi trong khi rất nhiều người có nhu cầu thuê bạn gái đi chơi cùng nên muốn "cho thuê tuổi thanh xuân".

Hai cô gái có khuôn mặt xinh đẹp. Ảnh: China Daily

Những cô gái này có thể đi xem phim, ăn uống hay đi chơi với những người có nhu cầu.

Sự xuất hiện của hai cô gái tại Tây Hồ, một địa danh du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Sự xuất hiện của hai cô gái đã gây được sự chú ý của nhiều người. Ảnh: China Daily

Đây không phải là lần đầu tiên ở Trung Quốc có dịch vụ cho thuê tuổi thanh xuân, sự mất cân bằng giới tính nghiêm trọng của quốc gia này cùng một số quan niệm lạc hậu ở các vùng quê khiến cho dịch vụ này ngày càng nở rộ ở Trung Quốc, đặc biệt là những dịp lễ, tết.

Lê Vy (theo China Daily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news