Tin mới

Nữ sinh xúc phạm giáo viên trên Facebook bị buộc thôi học 10 ngày

Thứ hai, 02/11/2015, 08:27 (GMT+7)

Một nữ sinh trường Trường THPT Lê Lợi, Q.Hà Đông (Hà Nội) vừa bị buộc thôi học 10 ngày và ghi vào học bạ vì xúc phạm giáo viên trên facebook cá nhân.

Một nữ sinh trường Trường THPT Lê Lợi, Q.Hà Đông (Hà Nội) vừa bị buộc thôi học 10 ngày và ghi vào học bạ vì xúc phạm giáo viên trên Facebook cá nhân.

Theo thông tin trên Thanh Niên, nữ sinh Nguyễn Q. học sinh lớp 12A6, Trường THPT Lê Lợi vừa phải nhận hình thức kỷ luật nghỉ học 10 ngày và ghi vào sổ học bạ vì đưa những lời lẽ thiếu văn hóa, xúc phạm đến cô giáo chủ nhiệm trên trang facebook cá nhân.

Trường THPT Lê Lợi nơi nữ sinh Q. đang học tập (Ảnh: Thanh niên)

Ngay khi biết được thông tin trên, nhà trường đã buộc nữ sinh này viết bản kiểm điểm, xin lỗi giáo viên và nhà trường, đồng thời, thừa nhận hành vi xúc phạm giáo viên của mình trên facebook.

Được biết, trong năm học 2015 – 2016 của trường THPT Lê Lợi ra nội quy: Học sinh không được xúc phạm nhân phẩm, danh dự, xâm phạm thân thể giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường, người khác và học sinh trên các trang mạng xã hội.

Hình thức kỷ luật gồm các mức: Khiển trách trước lớp và thông báo về gia đình; Cảnh cáo trước toàn trường (ghi học bạ); Buộc thôi học có thời hạn (ghi học bạ) tùy theo mức độ sai phạm của học sinh.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news