Tin mới

Nữ tiểu thương hắt tiết lợn gửi thư xin lỗi Chủ tịch huyện

Chủ nhật, 04/03/2018, 09:00 (GMT+7)

Nữ tiểu thương ở Hương Khê (Hà Tĩnh) bị khởi tố về hành vi hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện đã gửi thư xin lỗi và mong muốn được tha thứ.

Nữ tiểu thương ở Hương Khê (Hà Tĩnh) bị khởi tố về hành vi hắt tiết lợn lên chủ tịch huyện đã gửi thư xin lỗi và mong muốn được tha thứ. 

Vietnamnet cho hay mới đây, nữ tiểu thương Nguyễn Thị Loan (SN 1980) đã vừa gửi thư xin lỗi  đến ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) sau khi hắt tiết lợn lên người ông và bị cơ quan CSĐT, Công an huyện khởi tố vì tội “làm nhục người khác”. 

Trong thư, chị Loan viết: “Từ khi nhận được quyết định khởi tố vụ án, tâm trạng tôi lo lắng và thực lòng rất buồn. Sự việc xảy ra tại chợ Sơn đã xúc phạm đến ông và gia đình”.

Nội dung lá thư của nữ tiểu thương. Ảnh: Vietnamnet

Chị cho rằng mình không cố ý hành động như vậy. “Chỉ vì phút nông nổi, bốc đồng nên tôi dại dột, không nhận thức được việc làm của mình”, trích thư.

“Thưa ông Lê Ngọc Huấn, cho tôi được phép cúi đầu xin lỗi trước ông và gia đình, mong ông tha lỗi cho một người phụ nữ thiếu hiểu biết như tôi để tôi có thể an tâm sớm trở lại công việc, chăm sóc con thơ, và nuôi dạy chúng nên người.

Thưa ông, hiện tại gia đình chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn, chồng tôi bị tai nạn chưa bình phục hoàn toàn. Một thân một mình, người phụ nữ như tôi lại là lao động chính của cả nhà, và còn phải nuôi 3 đứa con thơ đang độ tuổi học hành.

Nếu có thể, tôi hi vọng, mong được ông tha thứ và rút đơn ở cơ quan công an huyện Hương Khê đối với hành vi của tôi.

Tôi biết giờ có nói gì thì sự việc cũng đã xảy ra rồi, chỉ mong ông rộng lượng tha thứ, và bao dung với lỗi lầm mà tôi đã gây ra”, nội dung cuối bức thư.

Thông tin trước đó trên Dân Trí cho hay chiều ngày 26/2, Công an huyện Hương Khê cho biết đơn vi vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê) về tội Làm nhục người khác.

Trước đó, khoảng 3h ngày 9/2, đoàn liên ngành của huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đi kiểm tra việc giết mổ gia súc tại chợ Sơn (thị trấn Hương Khê). Đến 4h cùng ngày, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện đến chỉ đạo công tác kiểm tra, yêu cầu các tiểu thương về UBND thị trấn Hương Khê ký cam kết giết mổ tập trung.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm này, một số hộ kinh doanh đã tỏ thái độ không hợp tác, có hành vi chống đối. Đặc biệt, tiểu thương Nguyễn Thị Loan có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm và dùng chai đựng tiết lợn đổ lên người ông Huấn và một số thành viên trong đoàn.

"Hành vi của tiểu thương Loan đã đủ yếu tố cấu thành tội Làm nhục người khác" - một lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hương Khê cho biết.

Sau quá trình điều tra, Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) về tội làm nhục người khác. Cơ quan cảnh sát điều tra cho bị can tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news