Tin mới

Vẻ đẹp của nữ tỷ phú 19 tuổi trẻ nhất thế giới

Thứ năm, 03/03/2016, 10:31 (GMT+7)

Cô nữ sinh 19 tuổi đã được xếp hạng là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới. Cô gái này sở hữu khối tài sản lên đến 1,2 tỷ USD.

Cô nữ sinh 19 tuổi đã được xếp hạng là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới. Cô gái này sở hữu khối tài sản lên đến 1,2 tỷ USD.

Cô nữ sinh 19 tuổi, Alexandra Andresen, người Na Uy mới đây đã trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản trị giá 1,2 tỷ USD. Số tài sản khủng này có được khi cô thừa hưởng gia tài của người cha.

Alexandra Andresen (19 tuổi) là nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Ảnh: Business Insider 

Theo bảng xếp hạng của Forbes, Alexandra Andresen đứng thứ 1.476 trong tổng số 1.810 tỷ phú thế giới. Được biết, gia đình cô nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thuốc lá. Từ năm 1849, họ mua lại một nhà máy sản xuất thuốc lá, từ đó đến nay họ trở thành đầu mối sản xuất thuốc lá hàng đầu Na Uy.

Cha của Alexandra đã chuyển 80% cổ phần công ty làm quà hồi môn cho hai chị em cô. 

Đến năm 2005, gia đình Alexandra bán một công ty với giá 500 triệu USD. Số tiền này sau đó được đầu tư vào bất động sản và các ngành kinh doanh khác, tất nhiên họ cũng gặt hái được nhiều thành công.

Nói về Alexandra Andresen, cô chỉ vừa mới tốt nghiệp trung học và đang theo đuổi đam mê đua ngựa bằng việc trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Cô từng giành huy chương tại các đấu trường ở châu Âu.

Đua ngựa là niềm đam mề và là con đường Alexandra theo đuổi

Hiện tại Alexandra sống tại Đức, với công việc hằng ngày là huấn luyện ngựa. Tuy sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng cô cho biết, đây không phải là sự thành công mà cô mông đợi.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news