Tin mới

Nữ Việt kiều xinh đẹp mất tích bí ẩn ở Đà Nẵng

Thứ ba, 19/07/2016, 16:06 (GMT+7)

Nữ Việt kiều mất tích tại Đà Nẵng, trong lúc đi mua sắm đồ ở chợ Cồn (TP Đà Nẵng), một nữ Việt kiều Đan Mạch đã mất tích bí ẩn.

Nữ Việt kiều mất tích tại Đà Nẵng một cách bí ấn, trong lúc đi mua sắm đồ ở chợ Cồn (TP Đà Nẵng), một nữ Việt kiều Đan Mạch đã mất tích bí ẩn.

Danh tính nữ Việt kiều mất tích tại chợ Cồn (Đà Nẵng) được xác định là Nguyễn Kim Huệ (SN 1982, quê quán Đà Nẵng, hiện sinh sống và làm việc tại Đan Mạch). Theo tin tức trên báo Dân Trí, Công Lý, vào ngày 25/6, chị Huệ về nước dự đám cưới em gái và thăm gia đình.

Vào sáng ngày 18/7, chị Huệ cùng 3 người em tên Diệu, Loan, Thanh đi chợ Cồn (Đà Nẵng) để mua đồ. Đến 10h30 cùng ngày, trong lúc đứng mua cà phê, bị Huệ bất ngờ "biến mất". Mọi người đã gọi điện thoại vào máy chị Huệ thì lúc đầu có chuông đổ, sau đó không liên lạc được.

Nữ Việt kiều xinh đẹp (ngoài cùng bên phải) mất tích bí ẩn ở Đà Nẵng. Ảnh internet

Trích xuất camera an ninh của chợ cho thấy, chị Huệ đột nhiên đi một mạch vào phía bên trong chợ, và không thấy ra ngoài. Hiện gia đình đã liên hệ với tất cả người thân và bạn bè của chị Huệ ở Việt Nam và nước ngoài nhưng đều không có tin tức.

Được biết, theo dự kiến vào sáng ngày 19/7, chị Huệ cùng chồng sẽ về Đan Mạch.

Hiện gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an chó con