Tin mới

Nữ y tá không đầu hàng số phận để trở thành "vũ công một chân"

Thứ ba, 08/03/2016, 09:16 (GMT+7)

Tai nạn giao thông đã cướp đi 1 bên chân lành lặn của nữ y tá Subhreet đến từ Chandigarh, Ấn Độ. Nhưng cô đã vượt lên số phận, quyết định trở thành vũ công. Cô gái 27 tuổi này bỗng nổi tiếng sau khi tham gia một cuộc thi tài năng ở đất nước cô.

Tai nạn giao thông đã cướp đi 1 bên chân lành lặn của nữ y tá Subhreet đến từ Chandigarh, Ấn Độ. Nhưng cô đã vượt lên số phận, quyết định trở thành vũ công. Cô gái này bỗng nổi tiếng sau khi tham gia một cuộc thi tài năng ở đất nước cô.

[mecloud]eH1eJUrjR7[/mecloud]

Tai nạn xảy ra vào tháng 10/2009 khiến cô mất đi phần cẳng chân, nhưng sau đó vết thương bị hoại tử, vì vậy các bác sĩ buộc phải cắt đi một phần đùi để giúp Subhreet giữ được tính mạng.

Subhreet giờ đây trở thành một cái tên thu hút sự chú ý của người dân Ấn Độ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm tài năng vào đầu năm nay.

Ngay từ nhỏ cô nàng đã có mơ ước trở thành một vũ công chuyên nghiệp nhưng gia đình muốn cô theo đuổi sự nghiệp học tập để làm việc trong ngành y tế. Khi còn nhỏ, cô thường nhảy trong phòng ngủ của mình nhưng khi lớn hơn cô luôn cảm thấy lo lắng khi trình diễn trước đám đông, chính tai nạn vào năm 2009 đã làm nên những thay đổi trong cuộc đời cô.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cuộc thi tài năng