Tin mới

Ô tô chạy lùi cuốn hàng loạt người, xe máy vào gầm ở TP HCM

Thứ tư, 05/12/2018, 23:04 (GMT+7)

Ít nhất 4 chiếc xe máy đã bị kéo vào gầm một chiếc ô tô đang chạy lùi khiến nhiều người bị thương.

Ít nhất 4 chiếc xe máy đã bị kéo vào gầm một chiếc ô tô đang chạy lùi khiến nhiều người bị thương.

Theo tin tức từ Vnexpress, Tri thức trực tuyến, tối ngày 5/12, nam tài xế lái ôtô 7 chỗ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ quận 12 đi huyện Hóc Môn, TP HCM. Đến gần chợ Bà Điểm (huyện Hóc Môn), ôtô tông người phụ nữ chạy xe máy phía trước khiến nạn nhân văng xuống đường.

Không dừng lại ở đó, ôtô này lùi lại rồi tiếp tục va chạm 4 xe máy khác phía sau, cuốn vào gầm. Bốn người bị thương, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh hiện trường đã hợp sức nâng chiếc ô tô lên và đưa những người gặp nạn đến bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường có nhiều đôi dép của trẻ em.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Phan Văn Hớn. Ảnh Zing.vn

Trao đổi với PV Dân Việt, anh Nguyễn Tuấn Vũ (21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) nạn nhân bị thương cho biết, ô tô chạy trên đường Phan Văn Hớn hướng về chợ Bà Điểm.

“Tôi chạy phía sau ô tô thì thấy phương tiện này va chạm với cô gái đi xe máy khiến nạn nhân ngã cùng xe ngã xuống đường. Lúc đó, tôi chạy đến dựng xe cô gái dậy. Khi tôi vừa lên xe máy của mình thì ô tô bất ngờ lùi tông và cuốn 4 xe máy”, anh Vũ kể.

Ôtô nằm chênh vênh trên một loạt xe máy. Ảnh VNE

Khung cảnh lúc đó rất khủng khiếp. Có 2 người bị mắc kẹt dưới gầm ô tô được người dân giải cứu đưa ra ngoài. Tôi cùng nhiều người bị húc văng xa, trong đó có một trẻ em. May mắn tất cả chỉ bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng”, anh Vũ nói trong hoảng sợ.

Công an huyện Hóc Môn có mặt sau đó phong tỏa hiện trường, vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài.

Đến hơn 21h, hiện trường tai nạn mới được giải tỏa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news