Tin mới

Ô tô đang phóng như bay thì trâu bò tạt ngay đầu

Thứ hai, 07/03/2016, 12:18 (GMT+7)

Chiếc ô tô đang phóng như bay trên đường cao tốc thì bất ngờ 2 còn bò ở đâu lạng ngay trước mặt khiến tay lái xe có chút hơi chuếnh choáng.

Chiếc ô tô đang phóng như bay trên đường cao tốc thì bất ngờ 2 còn bò ở đâu lạng ngay trước mặt khiến tay lái xe có chút hơi chuếnh choáng.[mecloud]UWagn0rbjo[/mecloud]

Báo Giao thông dẫn chia sẻ từ diễn đàn otofun của nick name Dương Lợi cho hay, ngày 6/3, khi anh đang đi trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai thì gặp đàn trâu băng ngang đường. Nguy hiểm nhất là ô tô đang đi với tốc độ cao 80km/h.

Trong đoạn video, hai chú trâu vừa chui qua thanh chắn trên đường cao tốc để sang đường thì chiếc ô tô đi với tốc độ cao lao tới. May mắn lái xe đã dừng lại kịp thời, không đâm vào trâu.

Đoạn clip cho người xem thấy rõ sự nguy hiểm của việc những con vật bất ngờ tự do xuất hiện trên đường cao tốc - đoạn đường mà các tài xế thường phóng với tốc độ cao.

Trước đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Ủy ban ATGT Quốc gia và UBND tỉnh Yên Bái đã phải phát động Lễ tuyên truyền phổ biến pháp luật trật tự ATGT trên đường cao tốc.

Bởi chỉ trong vòng hơn 1 năm đi vào hoạt động, tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào cai đã xảy ra 115 vụ tai nạn làm 9 người chết và 15 người bị thương.

Một trong những nguyên nhân để xảy ra tình trạng trên là do người dân chăn thả trâu bò, vật nuôi ở khu vực phía trong sát đường...

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trâu bò