Tin mới

Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn, tài xế gọi côn đồ mang dao đến dọa CSGT ở Hà Nội

Thứ sáu, 22/12/2017, 08:59 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế gọi người mang dao đến, cònlớn tiếng chửi bới, lăng mạ với ngôn ngữ rất chợ búa ngay trước mặt lực lượng công an.

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế gọi người mang dao đến, cònlớn tiếng chửi bới, lăng mạ với ngôn ngữ rất chợ búa ngay trước mặt lực lượng công an.

Theo tin tức từ VTC, Pháp luật Việt Nam, khoảng 17h40 ngày 21/12, xe ô tô 5 chỗ BKS 30A - 565.81 đi đến đoạn đầu phố Huế đã đâm vào một xe máy do người phụ nữ điều khiển chở theo con nhỏ. Sau đó chiếc xe này đã rú ga bỏ chạy với tốc độ cao và tiếp tục đâm nhiều phương tiện khác.

Chiếc xe ô tô 5 chỗ gây tai nạn liên hoàn. Ảnh VTC

Nhiều nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, chiếc xe di chuyển với tốc độ cao, tài xế có biểu hiện bị say rượu, "ngáo đá". Chiếc xe đã đâm vào hàng loạt xe từ đầu phố Huế, sau đó chạy đến phố Bùi Thị Xuân thì bị giữ lại.

Thế nhưng, tài xế tuổi tầm trung niên bất hợp tác, đồng thời gọi cho đồng bọn mang theo dao tới hiện trường nơi xảy ra va chạm liên hoàn hỗ trợ, chống đối. Người này còn lớn tiếng chửi bới, lăng mạ với ngôn ngữ rất chợ búa ngay trước mặt lực lượng công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Bùi Thị Xuân cùng lực lượng Công an giao thông và Cảnh sát 113 đã có mặt khống chế 3 đối tượng lên trụ sở Công an phường Bùi Thị Xuân để giải quyết.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news