Tin mới

Ô tô điên tông 6 máy trong đêm, 9 người văng xuống đường

Thứ năm, 19/10/2017, 09:18 (GMT+7)

Chạy với tốc độ cực nhanh, ô tô điên bất ngờ lùa 6 máy khiến 9 người ngồi trên hai xe ngã văng ra đường, trong đó có 5 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chạy với tốc độ cực nhanh, ô tô điên bất ngờ lùa 6 máy khiến 9 người ngồi trên hai xe ngã văng ra đường, trong đó có 5 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 18/10, trên đường ĐT747, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Vào thời gian trên, xe ô tô du lịch loại 4 chỗ mang BKS 61A 39790 do một tài xế chưa rõ danh tính điều khiển lưu thông theo hướng từ Thái Hòa về Uyên Hưng.

Khi xe lưu thông đến trước ủy ban nhân phường Thạnh Phước thì bất ngờ tông vào 6 xe máy chạy theo chiều ngược lại. 

Cú tông mạnh khiến 9 người ngồi trên xe ngã văng ra đường. Trong đó có 5 người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, những người còn lại may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

2 chiếc xe máy bị kéo lê hàng chục mét.

 
Tại hiện trường, 4 xe máy nằm ngổn ngang trước ủy ban phường, 2 xe máy còn lại bị ô tiên điên kéo lê về phía trước hơn 10m, tất cả các xe máy đều hư hỏng nặng, đầu ô tô bị móp méo, kính chắn gió bị bể nát.

Theo anh Hạnh, người may mắn nhảy khỏi xe trước khi bị ô tô điên tông trúng cho hay, thời điểm trước khi xảy ra tai nạn anh thấy ô tô điên lao nhanh và lạng lách anh nhìn thấy nên anh đã vứt xe bỏ chạy.

Anh Hạnh cũng cho biết thêm, tất cả những người đi trên xe máy đều là công nhân làm chung trong một công ty gần đó và đang trên đường về nhà sau giờ tăng ca thì gặp nạn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news