Tin mới

Ô tô khách đâm trực diện hai người đi xe máy, tử vong tại chỗ

Thứ hai, 28/03/2016, 18:24 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường thì hai người ngồi trên xe máy bị chiếc ô tô lấn làn, đâm trực diện tử vong tại chỗ.

Đang lưu thông trên đường thì hai người ngồi trên xe máy bị chiếc ô tô lấn làn, đâm trực diện tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 14h10p ngày 27/3 tại QL1A, đoạn Ngã 3 Yên Thịnh + Yên Vượng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn khiến hai nạn nhân tử vong. Vụ tai nạn đã khiến cho hai người đàn ông chưa rõ danh tính tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, do xe ô tô khách mang BKS 98B-01093 đi quá tốc độ, lấn làn đường đâm trực diện vào hai người đi xe máy mang BKS 12X3-00030 ngược chiều. Cú đâm trực diện khiến hai nam thanh niên tử vong ngay tại chỗ. Được biết cả hai nạn nhân quê ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Do xe ô tô khách chạy quá nhanh, không làm chủ được tay lái nên mới dẫn đến vụ tai nạn thương tâm trên”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng huyện Hữu Lũng, đã nhanh chóng có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính các nạn nhân, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên.

Theo đó, danh tính tài xế xe khách cũng được xác định là Dương Ngọc Tuấn (SN 1984). Sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, lái xe Tuấn đã lên Công an huyện Hữu Lũng trình báo.

Đến chiều muộn cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được hoàn tất. Hai thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để tiến hành thủ tục mai táng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an huyện Hữu Lũng tiến hành điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an