Tin mới

Ô tô khách mất phanh đâm 7 người trọng thương

Chủ nhật, 17/07/2016, 08:12 (GMT+7)

Chiếc xe khách đổ dốc tại thị trấn Cát Bà (Hải Phòng) nhưng do mất phanh đã đâm vào 4 chiếc xe máy đi phía trước cùng chiều khiến 7 người bị thương nặng. 

Chiếc xe khách đổ dốc tại thị trấn Cát Bà (Hải Phòng) nhưng do mất phanh đã đâm vào 4 chiếc xe máy đi phía trước cùng chiều khiến 7 người bị thương nặng. 

Thông tin trên Vnexpress cho biết ngày 16/7, ông Phạm Qunag Hiển, Chủ tịch UBND huyện Cát Hải (Hải Phòng) xác nhận vụ Tai nạn giao thông xảy ra tại TT.Cát Bà giữa xe khách và 4 xe máy khiến 7 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.  

Hiện trường vu tai nạn. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, khoảng 10 cùng ngày, chiếc xe khách mang BKS 15B-00777 chở khách du lịch ra TT. Cát Bà thì bất ngờ mất phanh trong thời điểm đổ dốcđoạn từ Chi cục Thuế huyện Cát Hải xuống cổng chợ thủy sản Cát Bà, rồi đâm vào 4 xe máy chạy cùng chiều phía trước khiến 7 người bị trọng thương. Trong đó 1 người bị thương nặng do bánh xe chèn lên cơ thể. 

VTV cũng đưa tin cho biết ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân cũng như du khách đã tập trung nâng đẩy xe ô tô để cứu người bị nạn, 7 nạn nhân sau đó đã nhanh chóng được đưa vào nội thành Hải Phòng để cấp cứu với tình trạng đa chấn thương.

Lãnh đạo huyện Cát Hải đã đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng, riêng một nạn nhân bị nặng đã được hỗ trợ 5 triệu đồng. 

Một số nhân chứng cho biết đường 1/4 qua đoạn chợ Cát Bà rất hẹp và thường có dốc lớn nên tiềm ẩn nguy cơ gây ra tai nạn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news