Tin mới

Ô tô rẽ phải, đâm một lúc 2 biker

Thứ sáu, 22/07/2016, 08:37 (GMT+7)

Hậu quả là 1 biker bị xước xát nhiều chỗ trên người và biker còn lại bị gãy chân.

Hậu quả là 1 biker bị xước xát nhiều chỗ trên người và biker còn lại bị gãy chân.

[mecloud]mpp9Oa1cto[/mecloud]

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 17/7, vừa qua tại khu vực gần một cây xăng ở thành phố Melbourne, bang Victoria, Úc. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại được diễn biến của vụ tai nạn.

Trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hai biker có tên Steve Caruana và Mark đang lái mô tô trên con đường Raleigh Road. Bất ngờ, một chiếc ô tô sang đường và đâm vào cả hai biker này. Được biết, cầm lái chiếc ô tô là một tài xế mới 23 tuổi. Tài xế này vừa rời khỏi nhà thờ và đang chuẩn bị rẽ phải thì gây ra vụ tai nạn.

Theo Caruana, anh và bạn không có đủ thời gian để tránh vụ tai nạn. "Tôi vẫn nhớ cái lúc đâm vào chiếc ô tô", anh Caruana chia sẻ với phóng viên. "Chúng tôi đã bay lên không trung và rơi xuống mặt đất. Sau đó, tôi chẳng còn biết gì nữa".

Hình ảnh vụ tai nạn được cắt từ clip.

"Mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Chúng tôi đã rất may mắn thoát chết", anh Caruana thừa nhận. Được biết, sau vụ tai nạn, anh Caruana chỉ bị xước xát và không gãy xương. Trong khi đó, Mark bị đập vào cột bên đường và gãy chân.

Sau khi xem hai đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn, nhiều người nhận định lỗi thuộc về người lái ô tô. Tuy nhiên, bản thân hai biker cũng chạy khá nhanh vào thời điểm đó, bất chấp đường đông phương tiện qua lại.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news