Tin mới

Olympic Việt Nam giành vé sớm vào vòng knock-out ASIAD 2018, tranh ngôi nhất bảng với Nhật Bản

Thứ năm, 16/08/2018, 21:57 (GMT+7)

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 sau chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chắc chắn có mặt ở vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 sau chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal.

HLV Park Hang Seo thực hiện khá nhiều thay đổi trong đội hình của Olympic Việt Nam ở trận gặp Nepal khi cất những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Quyết hay Văn Hậu trên băng ghế dự bị.

Nhưng với chất lượng đội hình và đẳng cấp cao hơn, Olympic Việt Nam không mất nhiều thời gian để kiểm soát thế trận và bắt đầu tạo ra những cơ hội lên phần sân của đội bóng Nam Á.

Olympic Việt Nam giành vé sớm vào vòng knock-out ASIAD 2018, tranh ngôi nhất bảng với Nhật Bản - Ảnh 1.

Cuối cùng, bàn thắng cũng đã đến với Olympic Việt Nam ở phút 31. Lão tướng Anh Đức đã có pha bật cao đánh đầu sau đường tạt bóng chuẩn xác của Văn Đức bên cánh trái khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo tung Văn Quyết vào sân và hàng công của Olympic Việt Nam chơi sắc nét hơn hẳn. Phút 63, đến lượt Anh Đức nhả bóng cho Văn Đức băng lên dứt điểm nhân đôi cách biệt của trận đấu.

Olympic Việt Nam giành vé sớm vào vòng knock-out ASIAD 2018, tranh ngôi nhất bảng với Nhật Bản - Ảnh 2.

Những phút còn lại, mặc dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ áo trắng không thể thêm một lần nữa khoan thủng mành lưới Olympic Nepal. Với 6 điểm sau hai lượt trận và chưa phải nhận bàn thua nào, Olympic Việt Nam đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8.

Ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Olympic Nhật Bản để cạnh tranh ngôi nhất bảng D. Nếu giành được vị trí số 1, Olympic Việt Nam có thể sẽ tránh được Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Olympic Việt Nam giành vé sớm vào vòng knock-out ASIAD 2018, tranh ngôi nhất bảng với Nhật Bản - Ảnh 3.
 

Đội hình ra sân của Olympic Việt Nam: Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức, Anh Đức

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nam Thiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news