Tin mới

One Plus One chính thức trình làng với cấu hình hấp dẫn

Thứ tư, 23/04/2014, 21:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây chiếc smartphone Android được mong đợi đã chính thức trình làng với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt.

(Tinmoi.vn) Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây chiếc Smartphone Android được mong đợi đã chính thức trình làng với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt. 

One Plus One chính thức đổ bộ vào thị trường smartphone Android và gây được chú ý đối với người tiêu dùng. 

One Plus One chính thức trình làng với cấu hình hấp dẫn

Mặc dù, One Plus One là hãng điện thoại chưa mấy tên tuổi nhưng đã cho ra mắt OnePlus One xuất hiện với cấu hình thuộc hàng top trong làng Android. Máy sở hữu CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 2.5 Ghz với nhân Krait 400, bộ nhớ RAM 3 GB, màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD mật độ điểm ảnh 401 ppi. OnePlus One có 2 phiên bản bộ nhớ 16 GB và 64 GB. Máy sẽ hoạt động với nguồn pin 3100 mAh và chạy trên nền HĐH Android 4.4 KitKat với bản ROM tùy biến CyanogenMod 11S sử dụng giao diện phẳng.


Máy mỏng 8.9 mm, nơi mỏng nhất chỉ 4.6 mm

Camera chính của máy do Sony sản xuất, sử dụng cảm biến IMX214 với độ phân giải 13 MP cùng thông số ấn tượng gồm 6 thấu kính và khẩu độ f/2.0. Camera này có khả năng quay video 4K và tốc độ chụp cực nhanh chỉ 0.3s. Ngoài ra, máy còn có camera phụ 5 MP.

One Plus One chính thức trình làng với cấu hình hấp dẫn


Nắp lưng của máy có thể tháo rời

Về mặt thiết kế, OnePlus One được chế tạo từ vật liệu magie siêu bền, trọng lượng chỉ 162 g và nơi mỏng nhất chỉ 4.6 mm. Đây được xem là chiếc phablet 5.5 inch nhẹ nhất thế giới. Người dùng có thể chọn lựa các chất liệu mặt lưng như gỗ, tre, vải denim hay vật liệu chống đạn Kevlar.

One Plus One chính thức trình làng với cấu hình hấp dẫn

Nhiều tùy chọn chất liệu cho nắp lưng

Mặt trước của máy hoàn toàn không có bất kỳ phím vật lý nào. Cạnh dưới của máy chứa cụm loa stereo do hãng loa danh tiếng JBL sản xuất, microphone và cổng microUSB. Cạnh trên chứa giắc âm thanh 3.5 mm. Ở 2 cạnh bên chỉ có phím nguồn và phím tăng/giảm âm lượng. Nhìn chung, thiết kế của OnePlus One hướng đến phong cách tối giản.

One Plus One chính thức trình làng với cấu hình hấp dẫn


Đường nét thiết kế rất đẹp

Được biết, OnePlus One sẽ lên kệ ngay trong quý 2 này tại 16 quốc gia gồm Austria, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ý, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Anh và Mỹ. Sau đó, máy sẽ có mặt tại các quốc gia khác.

One Plus One chính thức trình làng với cấu hình hấp dẫn


Mức giá rất tốt so với cấu hình cao ngất ngưởng mà OnePlus One đang có

OnePlus One có 2 tùy chọn màu đen và trắng. Phiên bản 16 GB không khóa mạng có giá 299 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) và phiên bản 64 GB không khóa mạng có giá 350 USD (khoảng 7,4 triệu đồng). Thực sự, đây là một mức giá rất tốt cho một chiếc smartphone Android cao cấp và đưa OnePlus One trở thành mẫu smartphone đáng mong chờ nhất trong quý 2 này.

Xem thêm: Cướp điện thoại nhái 2 triệu đồng, đánh rơi iPhone 5 chính hãng

Thu Thủy ( Gsmarena) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news