Tin mới

Ông chủ Facebook đến Việt Nam trong hôm nay, đi du thuyền thăm Vịnh Hạ Long

Thứ bảy, 11/11/2017, 10:30 (GMT+7)

Tỷ phú trẻ tuổi này đã đến Việt Nam vào ngày 10/11 và có thể sẽ tham quan Vịnh Hạ Long vào hôm nay 11/11. Đây là lần thứ hai Mark Zuckerberg đến Việt Nam.

Tỷ phú trẻ tuổi này đã đến Việt Nam vào ngày 10/11 và có thể sẽ tham quan Vịnh Hạ Long vào hôm nay 11/11. Đây là lần thứ hai Mark Zuckerberg đến Việt Nam.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, VietNamNet và VTC News đăng tải, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sẽ tham quan vịnh Hạ Long vào sáng mai 11/11. Người sáng lập Facebook dự kiến đi thủy phi cơ từ Nội Bài đến Hạ Long, sau đó đi du thuyền ra vịnh, nguồn tin này cho biết.

Mark Zuckerberg cưỡi trâu đi thăm thú Sapa vào năm 2011.

Năm 2011, Zuckerberg tới Việt Nam lần đầu tiên cùng người yêu là Priscilla Chan (nay họ đã kết hôn và sinh con) để đón Noel. Sau đó họ cùng nhau đi thăm nhà tù Hỏa Lò, thăm thú Sapa và vịnh Hạ Long.

Theo tiết lộ, trong đoàn tham quan Vịnh Hạ Long ngày mai chắc chắn có COO của Facebook là bà Sheryl Sandberg. Danh sách đoàn có khoảng 9-10 người. Lịch trình tham quan dự kiến sẽ kết thúc vào khoảng 16h cùng ngày. 

Bà Sheryl Sandberg (bên trái) là người không thể thiếu bên cạnh Mark Zuckerberg.

Hồi tháng 3 năm nay, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI, cho biết Việt Nam đã gửi lời mời lãnh đạo Facebook, trong đó có Mark Zuckerberg, tham gia Hội nghị cấp cao APEC 2017. "Chúng tôi đã mời lãnh đạo Facebook tham gia hợp tác trong lĩnh vực khởi nghiệp, hy vọng Zuckerberg sẽ sang Việt Nam. Nhưng chắc chắn sẽ có một nữ lãnh đạo Facebook dự APEC", ông Lộc cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news