Tin mới

Ông chủ khách sạn Đà Nẵng tậu 2 siêu xe chục tỷ

Thứ tư, 04/11/2015, 08:24 (GMT+7)

Ông chủ một khách sạn tại Đà Nẵng đã đưa về thành phố này 2 chiếc siêu xe đình đám BMW i8. Giá của mỗi chiếc khi về đến Việt Nam tương đương 8 tỷ đồng.

Ông chủ một khách sạn tại Đà Nẵng đã đưa về thành phố này 2 chiếc siêu xe đình đám BMW i8. Giá của mỗi chiếc khi về đến Việt Nam tương đương 8 tỷ đồng.

Thông tin trên Zing cho biết, chỉ trong 3 ngày, hai chiếc BMW i8 giống hệt nhau cùng xuất hiện tại Đà Nẵng.

Theo tìm hiểu của Zing.vn, cặp đôi i8 màu trắng này thuộc sở hữu của hai anh em, một người đang là chủ khách sạn hạng sang tại đây.

Hai chiếc siêu xe với phần cánh cửa ấn tượng. Ảnh: Zing.vn

Theo Trí thức trẻ, chiếc BMW i8 đã được chuyển từ Sài Gòn về Đà Nẵng bằng xe tải ngay trong đêm. Tương tự chiếc đầu tiên, BMW i8 thứ hai tại Đà Nẵng cũng được sơn màu trắng muốt. Trên xe có một số điểm nhấn màu xanh dương như viền lưới tản nhiệt trước. Trong chiếc BMW i8 thứ hai “làm dâu” đất Đà thành là không gian nội thất hai màu đen-trắng “tông xuyệt tông” với bộ cánh bên ngoài.

[mecloud]PuGh2VFyXH[/mecloud]

Được biết, tính thời điểm này, tại Việt Nam có tổng cộng gần 30 chiếc BMW i8. Trong đó, hai chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam của đại gia Phan Thành và bà chủ quán café tại Sài Gòn mới về nước vào hồi tháng 6/2015. Phần lớn những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đều tập trung ở hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội.

BMW i8 được giới chơi xe trong nước mê mẩn bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo. Hai cánh cửa Lambo Door khiến chiếc xe mang hơi hướng thiết kế của tương lai. Khi về Việt Nam, BMW i8 có giá khoảng dưới 8 tỷ Đồng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BMW i8