Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang dàn xe trăm tỷ tham gia hành trình siêu xe

Thứ ba, 02/04/2019, 12:07 (GMT+7)

Sau vụ ly hôn cùng bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang dàn siêu xe trăm tỷ tham dự hành trình siêu xe 2019 tổ chức tại Buôn Ma Thuột.

Năm 2018, Hành trình siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Năm nay, vua cafe Trung Nguyên lại tiếp tục hành trình siêu xe đình đám của mình tại thủ phủ cafe Buôn Ma Thuột.

Theo dự kiến, Hành trình siêu xe này sẽ kéo dài từ ngày 02/04/2019 đến ngày 22/4/2019. Được biết, hơn 12 chiếc Range Rover đã có mặt tại Buôn Ma Thuột để chuẩn bị tham dự vào hành trình này. Trong 20 ngày, dàn siêu xe sẽ đi qua Tây Nguyên, đến miền Trung, sau đó ra Hà Nội và tiếp tục di chuyển đến các tỉnh miền núi Tây Bắc.

Dàn SUV của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: ICT news

Trong đó khi ở Tây Nguyên, đoàn siêu xe sẽ đền các tỉnh thành như Buôn Ma Thuột, Đắc Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng. Sau đó sẽ di chuyển xuống Khánh Hoà rồi đi qua các tỉnh thuộc miền Trung như Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.

Dự kiến, mẫu xe mới góp mặt trong bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là chiếc Porsche 911 GT2 RS sẽ xuất hiện.

Đội motor dẫn đường. Ảnh: ICT news

Hành trình siêu xe lần hai của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ chia thành 19 chặng với tổng số quang đường sẽ di chuyển là hơn 4.500 km.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news