Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục chạm mặt bà Thảo sau phiên tòa thất bại

Thứ tư, 09/10/2019, 11:39 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tiếp tục chạm mặt bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào cuối tháng 10 này sau phiên tòa thất bại hồi tháng 9.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, Tuổi trẻ, TAND Cấp cao tại TP.HCM cho biết chánh án tòa này đã ký lịch mở lại phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (SN 1973) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (SN 1971, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên). Dự kiến phiên xử sẽ kéo dài trong ba ngày từ ngày 29-10 đến 31-10.

Vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ chuẩn bị chạm mặt nhau tại tòa. Ảnh internet

Như vậy, sau một thời gian dài, ông chủ Trung Nguyên và vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ có thời gian chạm mặt nhau để giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp còn tồn tại. Trước đó, ngày 18/9, khi diễn ra phiên tòa phúc thẩm chỉ có mình ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt còn phía bà Thảo thì xin hoãn vì luật sư bận vụ án khác.

Suốt một năm qua, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Vụ ly hôn kéo dài đến nay vẫn chưa có hướng giải quyết. Về tâm nguyện, bà Thảo mong muốn hủy bản án ly hôn còn ông Vũ vẫn giữ nguyên quan điểm không tái hớp.

Vợ chồng ông Vũ, bà Thảo đã từng là hình mẫu lý tưởng của biết bao người. Không chỉ tài giỏi, mà cả hai đã cùng đồng cam cộng khổ, cùng chung tay biến giấc mơ cà phê thành hiện thực. Cùng lý tưởng nhưng rồi cuối cùng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại không thể cùng đi chung một con đường. Sau khi tòa chấp thuận ly hôn, ông Vũ tiếp tục quản lý Trung Nguyên còn bà Thảo nhận nuôi con và phát triển thương hiệu King Coffee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news