Tin mới

Ông Đinh La Thăng chỉ đạo ngưng việc chúc tụng, tập trung vào việc

Thứ hai, 15/02/2016, 19:56 (GMT+7)

"Các đơn vị, địa phương chấm dứt các hoạt động chúc tụng đầu năm, tập trung ngay vào công việc không được để người dân, doanh nghiệp chờ đợi", Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng chỉ đạo.

"Các đơn vị, địa phương chấm dứt các hoạt động chúc tụng đầu năm, tập trung ngay vào công việc không được để người dân, doanh nghiệp chờ đợi", Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng chỉ đạo.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Tiền Phong, Thanh Niên, VnExpress vào sáng ngày 15/2, Thành ủy TP HCM đã có buổi làm việc về công tác chăm lo Tết Bính Thân 2016.

Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Thanh Liêm cho biết, chính quyền thành phố đã nỗ lực chăm lo Tết chu đáo cho người dân thành phố. Không để xảy ra tình trạng thiếu hàng sốt giá, nhất là lương thực, thực phẩm thiết yếu. Tuy nhiên, theo ông Liêm vẫn còn tình trạng cờ bạc xảy ra ở một số địa phương, lạm dụng bia rượu vi phạm luật giao thông; vệ sinh môi trường một số nơi còn chưa tốt....

Cũng tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã biểu dương các đơn vị, địa phương đã chăm lo Tết chu đáo cho các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn dến các đội ngũ công nhân, lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo vệ cho người dân thành phố vui Tết an toàn.

Ngoài ra ông Đinh La Thăng cũng chỉ đạo UBND thành phố quán triệt với lãnh đạo các sở ngành, quận huyện chấm dứt việc chúc tụng đầu năm để làm việc.

"Các đơn vị, địa phương chấm dứt các hoạt động chúc tụng đầu năm, tập trung ngay vào công việc không được để người dân, doanh nghiệp chờ đợi", báo VnExpress dẫn lại lời Bí thư Thành ủy TP HCM nói trong buổi làm việc.

 

Lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin của người dân ở TP HCM

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ chiều ngày 15/2, Bí thư Thành ủy TP HCM ông Đinh La Thăng cho biết sẽ cho lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin của người dân.

"Đường dây nóng sẽ tiếp nhận các thông tin được người dân phản ánh về những vấn đề của TP HCM. Hàng ngày Văn phòng Thành ủy TP HCM sẽ tổng hợp để báo cáo trực tiếp lên cho tôi, kịp thời nắm tình hình và chỉ đạo xử lý", ông Thăng nói.

   

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news