Tin mới

Ong đốt vì đi vệ sinh ven quốc lộ, 6 người phải cấp cứu

Thứ sáu, 27/02/2015, 20:26 (GMT+7)

Hàng chục người bất ngờ bị đàn ong vò vẽ trong bụi rậm ào ra đốt khi chiếc xe du lịch dừng lại bên đường cho hành khách xuống đi vệ sinh ven quốc lộ 1A.

Hàng chục người bất ngờ bị đàn ong vò vẽ trong bụi rậm ào ra đốt khi chiếc xe du lịch dừng lại bên đường cho hành khách xuống đi vệ sinh ven quốc lộ 1A.

 

Theo tin tức từ báo Công an TP.HCM, trưa hôm nay (ngày 27/2), ông Võ Thanh Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm, huyện Đức Phổ cho biết, sau hơn 3 giờ được các nhân viên y tế chăm sóc, sức khỏe của 6 người đi trên ô tô du lịch bị ong đốt đã ổn định và được xuất viện.

 

Ong đốt vì đi vệ sinh ven quốc lộ, 6 người phải cấp cứu - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Trên báo Vnexpress, bác sỹ Võ Thanh Tân cho biết thêm, ít nhất 22 hành khách bị ong vò vẽ đốt phải đến trạm y tế xã Phổ Thạnh điều trị, tối ngày 25/2. Trong đó, có 6 người nói trên bị sưng phù mặt, sốt cao phải áp dụng biện pháp cấp cứu tích cực.

Theo lời các nạn nhân, tối ngày 25/2, xe du lịch chạy từ Nam về tỉnh Phú Thọ dừng lại ven quốc lộ 1A, đoạn qua xã Phổ Thạnh (huyện Đức Phổ) để mọi người xuống đi vệ sinh. Một số hành khách đi vệ sinh gây náo động tổ ong vò vẽ trong bụi rậm nên chúng xông ra tấn công, mọi người bỏ chạy tán loạn. Xe du lịch chở các nạn nhân vượt khoảng 5km để đến trạm y tế xã cứu chữa.

Cũng theo bác sỹ Tân, 2 ngày qua, các cơ sở y tế ở huyện Đức Phổ cũng tiếp nhận cấp cứu ba người dân ở xã Phổ Châu và Phổ Cường du xuân đầu năm bị ong đốt.

Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ong đốt ong rừng