Tin mới

Ông già Noel trên thế giới di chuyển bằng gì?

Thứ sáu, 25/12/2015, 14:31 (GMT+7)

Từ phương tiện đơn giản nhất là xe đạp, cho đến xe máy, môtô phân khối lớn, xe SUV Hummer và cả cưỡi lạc đà...

Từ phương tiện đơn giản nhất là xe đạp, cho đến xe máy, môtô phân khối lớn, xe SUV Hummer và cả cưỡi lạc đà...

Không khí Giáng sinh đang tràn về trên thế giới và cả Việt Nam cũng không ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những phương tiện mà ông già Noel thế kỷ 21 sử dụng để đi phát quà thay cho cỗ xe tuần lộc truyền thống.

Nhóm ông già Noel tham gia tour giáng sinh tại Berlin, Đức

Denny Vlaeva đã quyết định thử thách bản thân bằng việc suốt nhiều năm không dùng đến phương tiện nào khác ngoài xe đạp ở London (Anh). Dịp lễ Noel, cô lại mặc trang phục ông già tuyết để cổ động cho chiến dịch làm sạch môi trường và vận động sử dụng xe đạp ở các thành phố lớn.

Một người đàn ông trong trang phục ông già tuyết sử dụng xe buýt để di chuyển ở Đài Bắc, thủ phủ Đài Loan.

Ông bố và hai con trai ở Ấn Độ trong trang phục ông già tuyết di chuyển bằng chiếc xe máy sản xuất trong nước.

Một người đàn ông ở phía Bắc Ấn Độ đang chở nhóm trẻ em mặc đồ ông già tuyết trên xe đạp lôi.

Dịp này, nếu bạn thăm ông già tuyết tại Bảo tàng Đường sắt Orange Empire, Perris, California (Mỹ) sẽ được trải nghiệm chuyến đi trên tàu cổ với chi phí từ 5 đến 15 USD/người.

Ông già tuyết là sản phẩm ở xứ lạnh, nhưng khi di chuyển qua sa mạc ở Ả Rập Sau Đi thì ông cũng phải học cưỡi lạc đà.

Một nhóm ông già Noel trên những chiếc Xe máy điện giao hàng đang đi qua một giao lộ ở Bắc Kinh. Những ngày này, thủ đô của Trung Quốc đang đón nhận bầu không khí cực kỳ ô nhiễm và nhóm ông già Noel này có lẽ đã tận dụng bộ râu giả để thay thế cho khẩu trang chống bụi thông thường. Mặc dù không phải là một ngày lễ chính thức ở Trung Quốc, Giáng sinh được đánh dấu là một sự kiện kích thích mua sắm tại các trung tâm thương mại.

Vào trước lễ Giáng sinh, cảnh sát ở Austin,Texas (Mỹ) lập các nhóm sỹ quan tình nguyện để tham gia hoạt động mua sắm cùng học sinh tiểu học địa phương. Trong ảnh là một cảnh sát trong trang phục ông già tuyết di chuyển trên chiếc Hummer đến trung tâm thương mại Capital Plaza Target để dự lễ.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news