Tin mới

Ông Trần Bắc Hà nộp hồ sơ chứng minh nhập cảnh vào Singapore chữa bệnh

Thứ ba, 16/01/2018, 14:18 (GMT+7)

Tại phiên tòa, người đại diện của ông Trần Bắc Hà (Nguyên Chủ tịch HĐQT BIDV) đã nộp hồ sơ lên tòa án chứng minh rằng ông Hà đã nhập cảnh vào Singapore chữa bệnh.

Tại phiên tòa, người đại diện của ông Trần Bắc Hà (Nguyên Chủ tịch HĐQT BIDV) đã nộp hồ sơ lên tòa án chứng minh rằng ông Hà đã nhập cảnh vào Singapore chữa bệnh.

Theo tin tức trên Người lao động, Dân trí, Vnexpress, sáng nay 6/1, trước khi bước vào phiên xét xử vụ án cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (VNCB), Sacombank, TPBank, BIDV Hội đồng xét xử thông báo người đại diện của ông Trần Bắc Hà (Nguyên Chủ tịch HĐQT BIDV) đã nộp hồ sơ lên tòa án chứng minh rằng ông Hà đã nhập cảnh vào Singapore chữa bệnh. Hồ sơ này có xác thực của đại sứ quán của Việt Nam tại Singapore. Theo đó, ông Hà nhập cảnh vào Singapore ngày 7/1/2018 (ngay trước ngày diễn ra phiên tòa).

Ông Trần Bắc Hà. Ảnh internet

Cụ thể, ông Hà nhập cảnh vào Singapore từ ngày 7/1, toàn bộ hồ sơ có xác thực của Đại sứ quán Việt Nam tại nước này. HĐXX cho biết, sẽ chuyển toàn bộ hồ sơ của ông Trần Bắc Hà qua cho VKS.

Sáng cùng ngày, HĐXX cũng nhận được đơn của một văn phòng luật sư giới thiệu luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông Trần Bắc Hà. Tuy nhiên, HĐXX không chấp nhận đơn xin bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của văn phòng luật sư.

Lý do là trước đó tòa đã gửi thông tin triệu tập đến người liên quan nhưng mãi đến nay mới có thông báo, và việc giới thiệu luật sư khác không có xác thực của lãnh sự quán.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news