Tin mới

Ông trùm hoa hậu Dương Xuân Nam: VTV nên mời chuyên gia bóng đá, không phải hotgirl

Thứ tư, 20/06/2018, 09:13 (GMT+7)

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, không bình luận về nhà đài nhưng nhà thơ, "ông trùm" hoa hậu Việt Nam Dương Xuân Nam cho rằng, thay vì hotgirl thì nhà đài (VTV) nên mời chuyên gia bình luận bóng đá.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, không bình luận về nhà đài nhưng nhà thơ, "ông trùm" hoa hậu Việt Nam Dương Xuân Nam cho rằng, thay vì hotgirl thì nhà đài (VTV) nên mời chuyên gia bình luận bóng đá.

Những ngày trở lại đây, người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp thế giới đã được “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” thực sự. Tại Việt Nam, dù là quốc gia cuối cùng công bố việc sở hữu bản quyền phát sóng World Cup nhưng sức nóng của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa hè này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Có thể thấy, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã chuẩn bị các chương trình bên lề phục vụ khán giả và người hâm mộ. Trong đó, chương trình Nóng cùng World Cup có sự xuất hiện của 32 hotgirl đại diện cho 32 đội bóng tham dự World Cup nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của những người đẹp trên sóng VTV cũng vấp phải nhiều ý kiến bình luận trái chiều của người hâm mộ.

Thể thao - “Ông trùm” hoa hậu Dương Xuân Nam: VTV nên mời chuyên gia bóng đá, không phải hotgirl

Dàn hotgirl xuất hiện trong chương trình Nóng cùng Worl Cup gây tranh cãi.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Tùng Lâm (Hà Nội) là một người yêu bóng đá, anh cảm thấy vô cùng khó chịu và ức chế khi nhìn những người đẹp không am hiểu về bóng đá ngồi bàn luận: “Tôi thấy một số cô thì có kiến thức về bóng đá, nhưng các cô khác trả lời ngô nghê, thậm chí còn sai cả thông tin về đội bóng, năm vô địch… khiến người hâm mộ như tôi cảm thấy lố. Vì thế, cứ khi nào có các cô này xuất hiện là tôi chẳng buồn theo dõi”.

Cũng cùng chung cảm xúc với anh Tùng Lâm, anh Nguyễn Quang (Hà Nội) bày tỏ: “Bản thân tôi là một người yêu bóng đá nên khi nghe mấy cô xinh đẹp trên đài VTV nói mà tôi chỉ biết lắc đầu. Tôi nghĩ nhà đài không nên cho những người không am hiểu bóng đá lên chiếm sóng, vì đài phục vụ cho hàng triệu khán giả cả nước”.

Trước những ý kiến trái chiều này, nhà thơ, "ông trùm" hoa hậu Việt Nam Dương Xuân Nam không bàn về nhà đài, nhưng cá nhân ông cho rằng VTV nên mời chuyên gia bóng đá thay vì mời các hotgirl.

Thể thao - “Ông trùm” hoa hậu Dương Xuân Nam: VTV nên mời chuyên gia bóng đá, không phải hotgirl (Hình 2).

Ông Dương Xuân Nam cho rằng nhà đài nên mời các chuyên gia am hiểu về bóng đá thì hay hơn.

Ông Dương Xuân Nam nói: “Tôi cũng theo dõi thông tin trên mạng, thấy nhiều ý kiến trái chiều. Theo tôi, người đẹp nên xuất hiện ở chỗ nào đó liên quan nhiều đến cái đẹp. Còn tiết mục bình luận bóng đá thì nên mời những người am hiểu về bóng đá để bình luận thì hay hơn”.

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news