Tin mới

Ông Võ Đình Thường kể quá trình phấn đấu từ khi bị cách chức đến Phó Phòng CSGT Đồng Nai

Thứ bảy, 21/10/2017, 14:51 (GMT+7)

Ông Thường thừa nhận bị cách chức 14 năm trước, nhưng không ra khỏi nghành. Sau nhiều năm phấn đấu, ông lên chức Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai.

Ông Thường thừa nhận bị cách chức 14 năm trước, nhưng không ra khỏi nghành. Sau nhiều năm phấn đấu, ông lên chức Phó Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai.

Trao đổi với PV ngày 21/10, ông Thường nói: "Hồi xưa tôi làm Trưởng trạm CSGT Dầu Giây và có nhiều anh em cán bộ, chiến sĩ sai phạm. Với vai trò là người lãnh đạo nên tôi bị Ban giám đốc công an tỉnh Đông Nai sau đó quyết định cách chức. Nói chung không ai muốn nói lại quá khứ làm gì? Trong đời ai cũng có khuyết điểm và đây là khuyết điểm lớn đối với tôi".

Theo ông Thường, sau khi bị cách chức ông không ra khỏi nghành mà về công tác tại Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đồng Nai.

Tài xế trả tiền lẻ qua BOT Biên Hòa. 

Trong quá trình công tác, ông phấn đấu làm việc rất tốt và sau đó được chiến sĩ thi đua. Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai quyết định xóa bỏ kỷ luật.

Sau thời gian công tác tại 3 năm Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, ông Thường chuyển về công tác tại Đội Cảnh sát trật tự 113.

"Tại vị trí mới tôi nỗ lực hết mình và bắt rất nhiều tội phạm. Ít năm sau đó tôi được bổ nhiệm làm Phó phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường.

Tháng 6/2015 tôi được luân chuyển làm Phó phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt. Nếu như sau khi bị kỷ luật thời gian ngắn tôi bổ nhiệm về làm lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt thì có chuyện để nói đằng này tôi đã qua nhiều vị trí bằng sự nỗ lực của tôi", ông Thường nói.

Về việc nói ông Thường là con rể ông chủ BOT Biên Hòa, ông Thưởng khẳng định đó là lời đồn ác ý, không đúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news