Tin mới

Online Friday 2014: Nhộn nhịp giảm giá tưng bừng ngày hội mua sắm

Thứ sáu, 05/12/2014, 15:57 (GMT+7)

Chương trình “Ngày\nmua sắm trực tuyến 2014” với quy mô giao dịch trên toàn lãnh thổ Việt Nam, với các chương trình khuyến mại giảm giá thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

 

 

Chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” với quy mô giao dịch trên toàn lãnh thổ Việt Nam được ban tổ chức kỳ vọng rất nhiều.

Theo đó, ngày mua sắm trực tuyến 2014 sẽ diễn ra từ 0h-24h ngày 05/12/2014 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức. Hiện tại,có tất cả hơn 800 website thương mại điện tử đã đăng kí tham gia.

Trong thời gian diễn ra chương trình , người tiêu dùng mua hàng trên các website được hưởng nhiều khuyến mại khủng. Đặc biệt, các websiten ày đều miễn phí chuyển phát hàng hóa chỉ trong 1 ngày duy nhất và nhận hàng trước 23/12/2014.

Theo như tiết lộ của ban tổ chức, các đơn vị tham gia đều tung những ‘tuyệt chiêu’ khuyến mãi để thu hút khách hàng mua bán online tại gian hàng của mình. Bên cạnh đó, khách hàng có thể trực tiếp so sánh giá cả, hàng hóa, ưu đãi, dịch vụ… của các gian hàng điện tử trên cùng một website, từ đó có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Điều này đã tạo nên áp lực không hề nhỏ cho các doanh nghiệp tham gia chương trình, khi điểm mạnh, điểm yếu của mình sẽ được công khai so sánh với các doanh nghiệp khác.

Trao đổi với pv ICTnews, đại diện ban tổ chức, ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng Thư ký Hiệp hội TMĐT Việt Nam cho biết, ban tổ chức rất kỳ vọng vào chương trình này. Hy vọng quy mô giao dịch mua sắm trực tuyến tại trên toàn lãnh thổ Việt Nam sẽ tăng từ 10 - 15 lần so với một ngày mua sắm online bình thường khác trong năm.

Cũng theo ông, ngay từ 0h sáng 5/12/2014, đội ngũ kỹ thuật đã liên tục túc trực để hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” đón lượng khách truy cập website mua hàng. Dự kiến sẽ có hàng triệu lượt khách hàng truy cập và mua sắm trong hôm nay. Những mặt hàng hiện đang được nhiều người tiêu dùng “săn đón” có thể kể đến như: vé máy bay giá rẻ, các gói bảo hiểm xe ô tô, các phần mềm diệt virus, hàng điện tử, hàng gia dụng...

Ban tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” cũng đề nghị, khi phát hiện các doanh nghiệp gian lận hoặc không thực hiện đúng các thỏa thuận khuyến mại đã được công bố, người tiêu dùng nhấn nút Phản ánh khuyến mại xấu hoặc liên hệ với Cổng thông tin Quản lý hoạt động TMĐT tại địa chỉ http://www.online.gov.vn để Ban tổ chức có căn cứ xử lý.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news