Tin mới

OpenLive Group góp phần quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 22/09/2023, 17:06 (GMT+7)

Bóng đá Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, thu hút sự quan tâm đông đảo người hâm mộ. Trong bối cảnh đó, để góp phần quảng bá và nâng tầm hình ảnh bóng đá Việt, OpenLive Group cùng sự kiện “Bóng Đá Việt - Kiệt Tác Số” như một hình thức quảng bá, đưa những tinh hoa, những khoảnh khắc vàng của các cầu thủ và cựu tuyển thủ quốc gia đến gần hơn với bạn bè trong nước và quốc tế.

Sự kiện “Bóng Đá Việt - Kiệt Tác Số”

Nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ giá trị thương hiệu của các Cá nhân và Doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Giải trí và Truyền thông OMedia, với sự bảo trợ của OpenLive Group đã quyết định tổ chức sự kiện: “Bệ Phóng Thương Hiệu lần 1” với chủ đề “Bóng Đá Việt - Kiệt Tác Số”. Sự kiện cũng là nơi tôn vinh và lưu giữ những khoảnh khắc vinh quang của các tuyển thủ bóng đá Việt Nam qua các thời kỳ.

OpenLive Group góp phần quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, việc lưu giữ, bảo tồn di sản văn hóa, thể thao và trở thành cầu nối đưa bản sắc văn hóa Việt lan rộng ra thế giới cũng là một trong những mục tiêu của OpenLive Group thông qua sự kiện lần này.

Sự kiện sẽ được tổ chức vào 02 ngày 23 và 24/09/2023 tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Adora Center: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và sân vận động Thống Nhất: 138 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

E-Fan Bóng Đá Việt - Kiệt Tác Số

Bất cứ một tuyển thủ nào cũng có câu chuyện riêng để kể, những vinh quang đạt được, những tiếc nuối phải trải qua, sự cống hiến, niềm đam mê trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số của mình

OpenLive Group góp phần quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam - Ảnh 2
 

Tại sự kiện “Bóng Đá Việt – Kiệt Tác Số” lần này, những khoảnh khắc vinh quang của những tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam sẽ được OMedia ghi lại và bảo tồn bằng Bộ công nghệ Bullet Time. Và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, những khoảnh khắc vô giá này sẽ được tích hợp và số hóa thành những E-Fan bằng công nghệ tiên tiến của Trung tâm Thương mại Điện tử số OBranding.

E-Fan là những tấm thẻ độc quyền từ những người nổi tiếng dành cho Fan hâm mộ. Sở hữu Sản phẩm số E-Fan, người hâm mộ sẽ được hưởng những đặc quyền riêng biệt đến từ thần tượng của mình. Với đặc tính không thể làm giả, giúp bảo vệ quyền lợi, bản quyền và nâng tầm giá trị cho chủ sở hữu, E-Fan sẽ giúp bảo tồn và nâng tầm giá trị hình ảnh của bóng đá Việt Nam, giúp cho bạn bè thế giới có thể dễ dàng tiếp cận để nhận những đặc quyền độc nhất đi kèm với những tuyệt tác số.

Kết hợp sản xuất về mặt hình ảnh bộ E-Fan “Bóng Đá Việt - Kiệt Tác Số” lần này có sự góp mặt của 03 tuyển thủ: Nguyễn Việt Thắng, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Hoàng Đức. Tất cả cầu thủ và Ekip đã cố gắng hết sức để đưa ra những E-Fan đặc biệt dành cho người hâm mộ. E-Fan “Bóng Đá Việt - Kiệt Tác Số” là bộ sưu tập giới hạn đặc biệt, chỉ có thể sở hữu thông qua Minigame “Săn Đúng Vé - Trúng E-Fan”.

Hy vọng rằng, thông qua sự kiện lần này, OpenLive Group sẽ truyền tải những năng lượng tích cực đến người hâm mộ cả nước, quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè năm châu. Trong thời gian sắp tới, OpenLive Group sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện khác, đưa những tinh thần, quyết tâm, những vinh quang của những tuyển thủ bóng đá nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung được lan tỏa nhiều hơn, trở thành cầu nối lan tỏa các giá trị văn hóa dân tộc, xây dựng hình ảnh văn hóa Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news