Tin mới

Oriflame Việt Nam đón mừng quốc tế thiếu nhi cùng các em nhỏ tại làng SOS

Thứ năm, 02/06/2016, 15:20 (GMT+7)

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Oriflame Việt Nam đã tổ chức chương trình từ thiện “Chung Tay Chia Sẻ Yêu Thương” cho các em nhỏ tại Làng SOS Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi, Oriflame Việt Nam đã tổ chức chương trình Từ thiện “Chung Tay Chia Sẻ Yêu Thương” cho các em nhỏ tại Làng SOS Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình nhận được sự ủng hộ và tham gia của hơn 80 Tư Vấn Viên cùng thành viên Ban Giám Đốc, nhân viên công ty. Thông qua chương trình, Oriflame đã quyên góp một khoản tiền quỹ và trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho 260 em nhỏ tại đây, giúp các em đón chào một ngày Quốc Tế Thiếu Nhi thật hạnh phúc và đáng nhớ.

 

Sau hơn hai tháng tổ chức quyên góp thông quasản phẩm nước hoa Tenderly Promise, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng và các bạn Tư Vấn Viên trên toàn quốc. Toàn bộ số tiền quyên góp đầy ý nghĩa này sẽ được trung tâm SOS sử dụng để cải thiện bữa ăn sáng của các em, giúp các em có những bữa sáng giàu dinh dưỡng và phong phú hơn trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, bà Hà Thị Quỳnh Trâm, Tổng Giám Đốc Oriflame Việt Namcũng đã tận tay trao tặng các em những phần quà ý nghĩa từ Oriflame. Đồng thời, bà cũng gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã đóng góp để Oriflame thực hiện thành công chương trình này.Chúng tôi hy vọng đây sẽ là hành động thay lời chúc, giúp các em vượt qua những khó khănđể trở thành những công dân có ích cho cộng đồng, xã hội.

 
 

Bên cạnh việc quyên góp, đại diện Oriflame và các bạn Tư Vấn Viên cũng đã giành thời gian tham quan trung tâm, lắng nghe các em chia sẻ và cùng các em tham gia những hoạt động văn nghệ đầy ý nghĩa. Đây chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ với các em, các bạn Tư Vấn Viên và anh chị em nhân viên Oriflame Việt Nam.

 

Với triết lý kinh doanh luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, Oriflame Việt Nam một lần nữa khẳng định sứ mệnh và lời hứa của Công ty thông qua sự kiện lần này. Hành trình trao gửi yêu thương chắc chắn sẽ luôn được tiếp nối, Oriflame sẽ tổ chứcthêm nhiều sự kiện ý nghĩa hơn nữa để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và bất hạnh tại Việt Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news