Tin mới

Osmosis Beauty được lòng phái đẹp nhờ thành phần tự nhiên lành tính, giải quyết vấn đề của da mức độ cấp tế bào

Chủ nhật, 02/07/2023, 17:07 (GMT+7)

Hơn 12 năm trước, Tiến sĩ Ben Johnson - người sáng lập thương hiệu Osmosis Beauty, đã tạo ra các sản phẩm và liệu pháp chăm sóc da hướng đến lành tính, không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ độc quyền, cam kết mang đến thay đổi đột phá cho làn da. Đây là thương hiệu mà các tín đồ làm đẹp yêu thích sản phẩm skincare lành tính đang tìm kiếm. 

Osmosis Beauty - các sản phẩm là sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ độc quyền về chăm sóc da 

Hơn 12 năm ra đời và phát triển, Osmosis Beauty là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp và cam kết mang lại hiệu quả thay đổi từ sâu bên trong cho làn da. 

Osmosis Beauty cam kết mang lại hiệu quả thay đổi từ bên trong cho làn da
Osmosis Beauty cam kết mang lại hiệu quả thay đổi từ bên trong cho làn da

Với việc kết hợp các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến, Osmosis Beauty đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đem lại sự cải thiện rõ rệt cho nhiều vấn đề da khác nhau như lão hóa, tình trạng da mất nước, sần sùi hay những vết thâm nám. Những sản phẩm của Osmosis Beauty không chỉ làm đẹp cho da mà còn giúp tái tạo và phục hồi chức năng tự nhiên của da.

Các sản phẩm của Osmosis Beauty đều lành tính và không gây hại cho da 
Các sản phẩm của Osmosis Beauty đều lành tính và không gây hại cho da 

Với phương châm kết hợp giữa thành phần lành tính và công nghệ, Osmosis Beauty đang liên tục đóng góp các thành tựu cũng như các cống hiến với cộng đồng. Osmosis sử dụng bao bì có thể tái chế và giấy tái chế thân thiện với môi trường. Qua hoạt động cùng tổ chức phi lợi nhuận Look Good Feel Better, Osmosis Beauty đã tổ chức dạy các kỹ thuật làm đẹp cho những bệnh nhân ung thư để giúp họ kiểm soát các tác dụng phụ ảnh hưởng đến ngoại hình trong quá trình điều trị ung thư và Thirst Project, một tổ chức phi lợi nhuận xây dựng các giếng nước ngọt ở các nước đang phát triển để cung cấp nước sạch, an toàn. 

Với chất lượng và sự đổi mới, Osmosis Beauty đã trở thành một người bạn đáng tin cậy của những người đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc da hiệu quả và an toàn. 

Các sản phẩm với thành phần lành tính và ứng dụng công thức độc quyền chuyên nghiệp chuẩn spa

Tiến sĩ Ben Johnson - người sáng lập Osmosis Beauty, không ngừng nghiên cứu và tạo ra các thành phần lành tính, không gây kích ứng trên da, nhằm khôi phục và cân bằng làn da từ bên trong. Thương hiệu cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu quả thực sự cho làn da của khách hàng. Nổi bật là các dòng sản phẩm serum, sản phẩm chống lão hóa cho làn da, sản phẩm dành cho da nhạy cảm đều được thị trường và các chị em phụ nữ tin tưởng. Tất cả các sản phẩm của Osmosis Beauty được phát triển với tư duy làm đẹp từ bên trong, hướng đến việc cân bằng và phục hồi chức năng tự nhiên của da. 

Osmosis Beauty luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong 
Osmosis Beauty luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong 

Các phương pháp của đội ngũ Osmosis Beauty đã được chứng minh lâm sàng và cấp bằng sáng chế, với công nghệ tế bào gốc và nguyên bào sợi giúp bổ sung sự thiếu hụt các Yếu tố tăng trưởng và Protein. Với các thành phần lành tính và hạn chế gây kích ứng trên da, bộ sản phẩm chống lão hóa phù hợp với đa số tình trạng làn da. Không chỉ sản phẩm Renew MD Advanced Retinal Serum với công thức Renew MD độc quyền từ Osmosis Beauty, bộ sản phẩm MD Advanced dành riêng cho các chuyên gia chăm sóc da, đã được chứng minh lâm sàng và cấp phép, giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc giải quyết phần lớn các vấn đề liên quan đến làn da. 

Các thành tựu đáng tự hào của thương hiệu Osmosis Beauty

Trong nhiều năm liền, Osmosis Beauty đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ, chứng minh cho sự cố gắng không ngừng nghỉ để nghiên cứu và phát triển các công thức độc quyền chuyên nghiệp để giải quyết tất cả các vấn đề trên da. Xuất hiện trên các tạp chí làm đẹp nổi tiếng như Forbes, Elle, American Spa,... giúp đưa các công thức khoa học và chất lượng sản phẩm của Osmosis Beauty đến gần hơn với cộng đồng làm đẹp. Bằng những nỗ lực nghiên cứu của đội ngũ Osmosis Beauty, sản phẩm Renew MD Retinal Serum - Serum tái tạo da chuyên sâu phiên bản MD đã đạt giải thưởng “Dòng sản phẩm chống lão hóa được yêu thích nhất năm 2023” do Hiệp hội Chuyên gia Chăm sóc Da liễu. Đây là sự khẳng định và minh chứng cho chất lượng của sản phẩm, đạt hiệu quả đột phá trên làn da của nhiều người dùng. Cùng với công thức Renew MD trong Serum tái tạo da chuyên sâu, các sản phẩm khác trong bộ chống lão hóa cũng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng làm đẹp. 

Bộ sản phẩm MD Advanced nhằm giải quyết tất cả các vấn đề về da
Bộ sản phẩm MD Advanced nhằm giải quyết tất cả các vấn đề về da

Ngoài ra, có thể kể đến các giải thưởng khác được các tổ chức trong ngành trao thưởng như: 

·  Dermascope Aestheticians’ Choice 2022 - Xịt khoáng làm dịu da tốt nhất: Infuse | Nutrient Activating Mist

· Professional’s Choice 2021 - Dòng thực phẩm bổ sung được yêu thích nhất 

· Dermascope Aestheticians’ Choice 2021 - Serum dành cho da nhạy cảm tốt nhất: Rescue | Epidermal Repair Serum

·  Giải thưởng Marie Claire UK Skin 2021 - Mặt nạ tẩy tế bào chết tốt nhất: Polish MD Cranberry Enzyme Mask

Xịt khoáng làm dịu da tốt nhất 2022: Infuse | Nutrient Activating Mist 
Xịt khoáng làm dịu da tốt nhất 2022: Infuse | Nutrient Activating Mist 

 

Serum dành cho da nhạy cảm tốt nhất 2021: Rescue | Epidermal Repair Serum
Serum dành cho da nhạy cảm tốt nhất 2021: Rescue | Epidermal Repair Serum
Mặt nạ tẩy tế bào chết tốt nhất: Polish MD Cranberry Enzyme Mask
Mặt nạ tẩy tế bào chết tốt nhất: Polish MD Cranberry Enzyme Mask

Các sản phẩm đều có mặt tại website của Osmosis Beauty: https://osmosisbeauty.com.vn/ 

Osmosis Beauty đang không ngừng phát triển và đưa đến tay các tín đồ làm đẹp sản phẩm skincare chuẩn spa với thành phần thiên nhiên lành tính mà hiệu quả cao với cam kết thay đổi vĩnh viễn làn da từ sâu bên trong. Osmosis Beauty là người bạn đồng hành tuyệt vời trên con đường đến làn da hoàn hảo của bạn. 

OSMOSIS BEAUTY VIETNAM

Địa chỉ: 220/27 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.775.489 

Instagram: @osmosisbeautyvietnam

Website: https://osmosisbeauty.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news