Tin mới

PamperMe - Mô hình Baby Gym và Spa với khao khát mở rộng cơ sở khắp toàn quốc

Thứ hai, 04/12/2023, 10:53 (GMT+7)

Thương hiệu PamperMe nổi bật với dịch vụ bơi thủy liệu, một phương pháp đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới bởi những lợi ích toàn diện mà nó mang lại cho bé.

Là đơn vị tiên phong có chất lượng dịch vụ cao cùng với những phương pháp sáng tạo được công nhận, PamperMe được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn để giúp con phát triển trong những năm tháng đầu đời.

PamperMe - Mô hình Baby Gym và Spa với khao khát mở rộng cơ sở khắp toàn quốc - Ảnh 1
 

Bơi thủy liệu (Baby Float) là phương pháp giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn cảm xúc thông qua việc massage và kết hợp các bài tập vận động dưới nước. Được nghiên cứu và áp dụng thành công tại các nước phát triển như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… hiện nay phương pháp này cũng đã dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Môi trường ngập nước không chỉ giúp chữa lành mà còn nuôi dưỡng cơ thể bé từ khi trong bụng mẹ. Đối với cơ bắp và xương của bé, nước có thể mang lại những điều kỳ diệu không tưởng. PamperMe là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ này, với công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm chăm sóc toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

PamperMe - Mô hình Baby Gym và Spa với khao khát mở rộng cơ sở khắp toàn quốc - Ảnh 2
 

Khi đến với các buổi Baby Gym & Spa tại PamperMe, bé sẽ được massage bằng dòng nước thủy lực. Cách thức hoạt động của nước giúp giảm tác dụng của trọng lực lên hệ tuần hoàn, đảm bảo lượng máu trở về tim dồi dào. Áp lực của nước lên ngực trẻ giúp mở rộng dung tích phổi và tăng cường khả năng thở của trẻ. Phương pháp này cũng giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng của bé một cách đúng đắn. Ngoài ra, bé sẽ được trang bị một phao nổi, điều này sẽ khiến bé thích thú và thúc đẩy quá trình hoạt động dưới nước của trẻ. 

Đặc biệt hơn tại PamperMe là các trò chơi vận động thú vị. Bé có thể di chuyển và chộp lấy những đồ chơi nhỏ, giữ cân bằng dưới nước và học cách di chuyển một cách hiệu quả. Bố mẹ có thể ở cạnh con để cùng chơi, giúp gắn kết mối quan hệ yêu thương. 

PamperMe - Mô hình Baby Gym và Spa với khao khát mở rộng cơ sở khắp toàn quốc - Ảnh 3
 

Hiện tại thương hiệu PamperMe đã có hơn 10 cơ sở cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả được ghi dấu ấn bằng việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Bể bơi được chia làm 2 khu, bao gồm bể nhỏ cho trẻ dưới 6 tháng tuổi và bể lớn cho bé trên 6 tháng tuổi. 

Hệ thống bể bơi với cơ chế tự động làm sạch và khử khuẩn bằng ozone đảm bảo rằng nước luôn trong tình trạng sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Nhiệt độ nước được duy trì ổn định trong khoảng 35 - 37 độ C, tạo điều kiện lý tưởng cho bé khi bơi. Đặc biệt, PamperMe tự hào là đơn vị đầu tiên triển khai hồ bơi vô cực riêng biệt cho bé.Với hệ thống lọc nước 24/24, được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo rằng chất lượng nước luôn đạt chuẩn cao nhất. 

PamperMe - Mô hình Baby Gym và Spa với khao khát mở rộng cơ sở khắp toàn quốc - Ảnh 4
 

Nhấn mạnh vào việc đảm bảo an toàn và tiện nghi cho bé, PamperMe chú trọng đến từng chi tiết trong hệ thống bể bơi, có tạo sóng nước, phun bọt nước, phát ánh sáng…  Bộ trò chơi phát triển sớm tại PamperMe luôn được đổi mới và cập nhật liên tục. Có thể thấy mọi quyết định và đầu tư của PamperMe đều hướng đến mục tiêu chung là mang lại trải nghiệm thú vị và phát triển toàn diện cho bé.

Một điều quan trọng nữa khiến phụ huynh luôn an tâm khi cho con yêu đến với PamperMe là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chu đáo và vô cùng nhiệt tình. Giúp bé tương tác và phát triển khả năng giao tiếp, tự tin và dạng dĩ hơn khi ra bên ngoài. 

PamperMe - Mô hình Baby Gym và Spa với khao khát mở rộng cơ sở khắp toàn quốc - Ảnh 5
 

 Là bậc bố mẹ, ai cũng luôn muốn đem đến cho con mình những điều tốt nhất. Hiểu được điều đó PamperMe hy vọng có thể đếm đến cho bé và phụ huynh những khoảnh khắc trải nghiệm bên cạnh nhau tuyệt vời. Hứa hẹn là nơi cung cấp dịch vụ bơi thủy lợi an toàn, chất lượng và hiệu quả cho sự phát triển khoẻ mạnh của bé, đồng thời mang lại sự an tâm cho mẹ.

Địa chỉ hệ thống cửa hàng PamperMe:

·  PamperMe Quận 7

Địa chỉ: 19 – 21 đường số 3, KĐT Him Lam, Phường Tân Hưng

·  PamperMe Quận 9

Địa chỉ: 01.07 Lô B1, Chung cư The ART, Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức

· PamperMe Quận Bình Tân

Địa chỉ: 193 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông

· PamperMe Quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 11A Phan Chu Trinh, Phường 2

· PamperMe Quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 86/9 Thích Quảng Đức, Phường 5

· PamperMe Quận Tân Phú

Địa chỉ: 82 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa

·PamperMe Quận Bình Tân (Vành Đai Trong)

Địa chỉ: 129 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B

· PamperMe Quận Gò Vấp

Địa chỉ: 450 Nguyễn Văn Khối, Phường 8

· PamperMe Quận Thủ Đức

Địa chỉ: 24 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

· PamperMe Quận 10

Địa chỉ: 37 – 39 Trường Sơn, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

PamperMe Việt Nam

Website: https://pamperme.com.vn/nhuong-quyen/

Fanpage: https://www.Facebook.com/Pampermevietnam

Hotline: 0902 422 188

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news