Tin mới

Panono Camera, trái bóng chụp ảnh panorama hình cầu

Thứ hai, 27/10/2014, 10:34 (GMT+7)

Panono Camera sử dụng 36 máy ảnh nhỏ sắp xếp trên một quả bóng để chụp được ảnh từ mọi hướng. Ảnh chụp từ Panono Camera có kích thước lên đến 108 megapixel.

 

Panono Camera sử dụng 36 máy ảnh nhỏ sắp xếp trên một quả bóng để chụp được ảnh từ mọi hướng. Ảnh chụp từ Panono Camera có kích thước lên đến 108 megapixel.

Panono là một dự án được khởi động ở Đức. Công ty Panono GmbH được thành lập vào năm 2012, có trụ sở tại Berlin. Sau hai năm nghiên cứu và phát triển, sản phẩm có tên Panono Camera gần như đã được hoàn thiện.

Hình ảnh mô phỏng Panono Camera.

Panono Camera có khả năng chụp ảnh panorama hình cầu, nó sử dụng 36 máy ảnh nhỏ sắp xếp trên một quả bóng để chụp được ảnh từ mọi hướng. Ảnh chụp từ Panono Camera có kích thước lên đến 108 megapixel.

Quả bóng này có đường kính 11 cm, nặng khoảng 440 g, được trang bị kết nối Wifi và sạc thông qua cổng USB. Phần mềm giao tiếp với Panono Camera trên Smartphone hỗ trợ hai hệ điều Android và iOS.

Panono Camera sử dụng 36 máy ảnh nhỏ trên 1 quả bóng để được chụp ảnh từ mọi hướng.

Theo dự kiến, quả bóng này sẽ được bán ra vào quý 1 năm 2015 với mức giá 549 Euro. Những người đầu tiên nhận được sản phẩm này sẽ là những người ủng hộ và tài trợ cho dự án.
Khi trình bày trong một cửa sổ hình chữ nhật, các hình ảnh toàn cảnh của Panono Camera có thể được cuộn sang trái hay sang phải cũng như cuộn lên trên hay xuống dưới. Nó cung cấp một cái nhìn 360 độ cực kỳ trung thực.

Mặc dù thường xuyên được ném lên không trung nhưng Panono Camera cũng được trang bị một bộ chuyển đổi để có thể được gắn trên một chân máy hoặc trên một cây gậy tự sướng.

 

Ban quản lý dự án cho biết thêm, họ đang thực hiện các bài kiểm tra thả Panono Camera rơi từ trên cao để thử sức chịu đựng của quả bóng này và dường như mọi thứ đều tốt. Nếu không có gì thay đổi, sản phẩm sẽ được tung ra thị trường kịp thời gian dự kiến.

Trang Vũ (Nguồn: Panono.com)

Theo Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news