Tin mới

PGĐ Công an Hà Nội: Chưa tìm thấy Chủ tịch huyện Quốc Oai

Thứ ba, 02/01/2018, 14:00 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại, Công an TP. Hà Nội vẫn chưa tìm thấy Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm

Tính đến thời điểm hiện tại, Công an TP. Hà Nội vẫn chưa tìm thấy Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm

Vietnamnet cho hay, sáng ngày 2/1, Thiếu tướng Đào Thanh Hải - Phó GĐ Công an TP. Hà Nội cho biết đã nhận được chỉ đạo của TP, Giám đốc Công TP ngay lập tức chỉ đạo Phòng CSHS vào cuộc tìm kiếm Chủ tịch huyện Quốc Oai. 

Thiếu tướng Đào Thanh Hải, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa tìm thấy ông Lâm và cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao ông Lâm lại mất tích gần 1 tuần nay. 

Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm. Ảnh: Cổng TTĐT huyện Quốc Oai

Theo lãnh đạo huyện Quốc Oai, vụ việc đã được giao cho Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Đỗ Lai Luật tạm thời điều hành phần việc của ông Lâm.

Trước đó, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ cho hay ông Lâm không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày  26/12/2017 đến nay.

Hiện huyện đã báo cáo lên Thành ủy, UBND TP về sự "mất tích" của ông Lâm và đề nghị Công an TP vào cuộc điều tra làm rõ. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho hay ngày 26/12/2017, huyện đã có cuộc họp và ông Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày. 

Ông Thọ cũng cho hay trước khi vắng mặt, những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Hồng Lâm đều tốt và không có biểu hiện gì bất thường. 

Ngày 31/12/2017, UBND huyện Quốc Oai cũng đã có thông báo về việc ông Nguyễn Hồng Lâm - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai có báo cáo Thường trực Huyện ủy xin vắng mặt tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy vào sáng ngày 26/12/2017 để giải quyết công việc gia đình. Tuy nhiên, kể từ khi có báo cáo xin vắng mặt tới 2/1/2018 ông Lâm chưa về cơ quan làm việc và không thể liên lạc. 

Trước sự việc trên, Thường trực Huyện ủy Quốc Oai đã phân công ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện chỉ đạo công việc thường xuyên của UBND huyện. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news